- Làm việc tại: Ct4a-X2 KĐT Bắc Linh Đam – Hoàng Mai – Hà Nội.
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc Công ty về tình hình hoạt động kinh doanh của nhà hàng:
- Tình hình tài chính: Doanh thu, chi phí (cost, quỹ lương,…)
- Quản lý công tác liên quan đến chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, thúc đẩy doanh số:
+ Tiếp thị chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng đến khách hàng
+ Chăm sóc khách hàng khi trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng
+ Thiết lập kênh khách hàng thân thiết qua khách hàng đã sử dụng dịch vụ
+ Chịu trách nhiệm giám sát tổng thể, kiểm soát, lập kế hoạch và phối hợp tất cảcác hoạt động của nhân viên tham gia trong việc phục vụ món ăn và đồ uống trongnhà hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Điều hành hoạt động của tất cả các bộ phận trong nhà hàng:
+ Phân công công việc, đào tạo, sắp lịch làm việc hiệu quả cho các bộ phận.
+ Chịu trách nhiệm về chất lượng nhân sự toàn thể nhân viên nhà hàng: Hiệu quảcông việc
- Luôn kiểm tra và duy trì tiêu chuẩn phục vụ tốt nhất; Độ ổn định nhân sự, ứng xửcủa nhân viên
- Thiết lập mối quan hệ giữa các đồng nghiệp một cách hiệu quả, thể hiện phongcách chuyên nghiệp có lối sống tốt về đạo đức, thái độ … đối với tất cả kháchhàng, cấp trên, các trưởng bộ phận và nhân viên khác…
- Quản lý tài sản, trang thiết bị của nhà hàng: Kiểm tra, giám sát hàng tuần lịch bảotrì, bảo dưỡng tất cả các đồ đạc, phụ kiện và thiết bị điều hành; công tác vệ sinh,cảnh quan nhà hàng…
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.
Chia sẻ
Bình luận