1. gánh trách nhiệm trước GD công ty về tình hình bán hàng của nhà hàng: 2. Tình hình tài chính: doanh thu, chi phí (cost, quỹ lương,…) 3. Chất lượng dịch vụ khách hàng: 4. tiếp thị chương trình Khuyến mãi & CSKH đến khách hàng 5. CSKH khi trước & sau khi sử dụng dịch vụ tại nhà riêng hàng 6. Thiết lập kênh khách hàng thân thiết qua KH đã sử dụng dịch vụ 7. gánh trách nhiệm giám sát tổng thể, kiểm soát, lên ý tưởng và phối hợp toàn bộ các hoạt động của NV tham dự trong việc phục vụ thực phẩm & đồ uống trong nhà hàng để bảo đảm chất lượng dịch vụ. 8. Điều hành hoạt động của toàn bộ các bộ phận trong nhà hàng: 9. giao phó công việc, lên lịch làm việc hiệu quả cho các phòng ban. 10. gánh trách nhiệm về chất lượng nhân sự toàn thể nhân viên nhà hàng: Hiệu quả công việc – luôn thử nghiệm & duy trì tiêu chuẩn phục vụ tốt nhất; Độ ổn định nhân sự, ứng xử của nhân viên – tạo lập mối quan hệ giữa các đồng nghiệp một cách hiệu quả, thể hiện phong cách chuyên nghiệp có lối sống tốt về đạo đức, cách cư xử … đối với toàn bộ KH, cấp trên, các trưởng đơn vị & nhân viên khác… 11. Quản lý tài sản, trang trang thiết bị của nhà hàng: test, giám sát mỗi tuần lịch bảo trì, bảo dưỡng tất cả các đồ đạc, phụ kiện và thiết bị điều hành; công tác vệ sinh, cảnh quan nhà hàng…
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 5 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Đại học trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
Tốt nghiệP CĐ, ĐH trở lên các ngành nghề về kinh tế, quản trị sales, thương mại, Du lịch – Nhà hàng khách sạn.- Có kinh nghiệm từ 5 năm là thấp nhất ở vị trí tương đương- Có kiến thức sâu rộng về quản lý, tổ chức hoạt động nhà hàng khách sạn- Có tính trách nhiệm cao trong công việc;- Có năng lực thuyết trình, phân tích, lập kế hoạch tốt;- thành thục tin học văn phòng.
QUYỀN LỢI
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Nhà nước- Hỗ trợ nhà ở miễn phí cho CBCNV- Có hỗ trợ cơm trưa- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp- Có cơ hội thăng tiến
Chia sẻ
Bình luận