* Quản trị nhân sự:
- Đề xuất tuyển dụng các vị trí trong nhà hàng
- Tham gia tuyển chọn nhân viên và đào tạo nhân viên đáp ứng yêu cầu làm việc
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo nghiệp vụ và thử việc của nhân sự
- Điều động, bố trí, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên và đôn đốc nhân viên thực hiện theo tiến độ
* Quản lý tài chính
- Nắm rõ báo cáo chi phí nguyên vật liệu, doanh thu
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao
- Đề ra các giải pháp tiết kiệm kinh phí, thúc đẩy doanh số bán hàng
* Quản trị chất lượng phục vụ
- Giám sát các hoạt động dựa theo tiêu chuẩn, quy trình của nhà hàng
- Đề xuất giải pháp cải tiến dịch vụ và chất lượng phụvc ụ
- Đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm
- Đảm bảo tiêu chuẩn về thực đơn khoa học, đáp ứng nhu cầu của khách hàng
* Giải quyết sự cố, khiếu nại của khách hàng
- Tổ chức theo dõi, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng
- Xây dựng, duy trì quan hệ với khách hàng, tạo ấn tượng đẹp trong mắt khách hàng
- Trực tiếp giải quyết phàn nàn của khách hàng nếu nhân viên không giải quyết được
* Quản lý cơ sở vật chất, hàng hóa, tài sản
- Theo dõi số lượng, chất lượng công cụ, dụng cụ, trang thiết bị hàng tháng
- Lên kế hoạch bảo trì, sửa chữa, thay mới máy móc, cơ sở vật chất nhà hàng
- Kiểm kê, bổ sung công cụ, dụng cụ cho nhà hàng
- Theo dõi việc mua hàng hoá theo định mức tồn kho tối thiểu
* Kinh doanh và tiếp thị
- Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu nhà hàng
- Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng, trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi khách hàng định kỳ
- Phối hợp phòng kinh doanh xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng
- Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch được duyệt.
Chia sẻ
Bình luận