*Công tác kinh doanh của Nhà hàng:
- Phối hợp với các bộ phận xây dựng, triển khai chương trình kinh doanh của Nhà hàng.
- Chỉ đạo, kiểm tra, giám sát nhân viên Bàn, Bar của Nhà hàng.
- Đề xuất chiến lượng, chương trình, kế hoạch kinh doanh lên Ban Lãnh đạo.
- Trực tiếp xây dựng (có lấy ý kiến tham mưu của QLNH, Bar trưởng) tiêu chuẩn dịch vụ Nhà hàng, các Quy trình, Quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh của Nhà hàng, Bar trình Ban Tổng Giám đốc phê duyệt.
*Giám sát, kiểm tra hoạt động với bộ phận Bếp
- Cùng Bếp trưởng xây dựng, giám sát các hoạt động của Bộ phận Bếp, kiểm tra các tiêu chuẩn, các Quy định, Quy trình liên quan đến công tác chế biến món ăn và vệ sinh ATTP.
*Công tác quản lý nhân sự:
- Chỉ đạo, phân công, kiểm tra giám sát công việc của các bộ phận, tác phong diện mạo, thái độ làm việc và ý thức kỷ luật của nhân viên.
- Phối hợp cùng phòng Nhân sự quy hoạch nhân sự cho từng bộ phận, đào tạo, tuyển dụng nhân sự cho các bộ phận.
*Công tác hành chính
- Trực tiếp quản lý lịch phân ca làm việc, theo dõi chấm công, duyệt nghỉ và chấm hệ số hiệu quả hàng tháng cho nhân viên Nhà hàng Ngọc Mai, nhân viên Bar, tạp vụ Nhà hàng.
- Phối hợp với bộ phận NS&QT để giải Quyết các chế độ, đãi ngộ cho nhân viên theo Luật và Quy định của Công ty: ốm đau, thai sản, tai nạn…
- Trực tiếp quản lý và chịu trách nhiệm về công tác PCCC của hệ thống Nhà hàng cùng với Ban QLTN. Đôn đốc nhắc nhở, kiểm tra giám sát các bộ phận cá nhân trong việc đảm bảo an toàn PCCC của Nhà hàng.
*Công tác tiếp thị - chăm sóc khách hàng
- Chủ động tiếp xúc nắm bắt tâm lý, nhu cầu khách hàng. Kịp thời tiếp nhận và giải Quyết hợp lý các yêu cầu, khiếu nại hoặc thắc mắc của khách hàng về chất lượng đồ ăn uống và dịch vụ.
- Phối hợp cùng các bộ phận của Nhà hàng tổ chức triển khai các sự kiện, chương trình chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Quản lý, giám sát các chế độ ưu đãi với khách hàng (đặt tiệc, tổ chức cưới, hội nghị, liên hoan, sinh nhật…)
Chia sẻ
Bình luận