MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phân tích, lập kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu và có lợi nhuận.
- Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện quảng bá hoặc chương trình khuyến mại…
- Báo cáo cuối ca, tuần, tháng bao gồm các nội dung: Nhân sự, thực phẩm, doanh thu, hoạt động...tới quản lý khu vực.
- Lập và thực hiện kế hoạch làm việc, phát triển, đào tạo nhân viên trong nhà hàng.
- Giải quyết các các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng, tăng cường đào tạo nhân viên có giải pháp tăng số lượng review Tripadvisor.
- Gặp, chào hỏi khách hàng và sắp xếp chỗ đặt bàn. Hướng dẫn khách lựa chọn thực đơn khi cần thiết.
- Tuyển chọn, đào tạo, phát triển và khuyến khích nhân viên
- Kiểm tra, giám sát việc sắp xếp các ca làm việc của các bộ phận trong nhà hàng.
- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe.
- Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống.
- Điều hành, phối hợp nhân sự đảm bảo sự vận hành hoàn hảo trong nhà hàng.
- Tổ chức, quản lý việc vận hành hoạt động kinh doanh, dịch vụ:
• Xây dựng quy trình quản lý chất lượng chuẩn cho nhà hàng.
• Giám sát, đảm bảo duy trì phong cách, chất lượng dịch vụ và phát triển món ăn.
• Kết hợp với quản lý nhà hàng cơ sở để đưa ra phương thức kinh doanh phù hợp nhất theo điều kiện, tình hình thực tế của nhà hàng: lựa chọn món ăn ưu tiên, các chương trình khuyến mãi, tiêu chuẩn về phong cách phục vụ, …
• Tiếp nhận báo cáo hoạt động hàng ngày / hàng tuần từ các nhà hàng và đưa ra các chỉ đạo xử lý với các tình huống phát sinh, sự cố hoặc định hướng hoạt động cho nhà hàng theo từng giai đoạn kinh doanh cụ thể.
• Kết hợp cùng bộ phận marketing để lên xây dựng và tổ chức triển khai các chương trình quảng bá về thương hiệu, chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng trong hệ thống.
- Quản lý doanh thu / lợi nhuận, quan hệ khách hàng:
• Tổng hợp báo cáo doanh thu từ nhà hàng hàng ngày, hàng tuần. Từ đó thực hiện phân tích và đề xuất, lên kế hoạch để thực thi các biện pháp thúc đẩy doanh số.
• Thường xuyên xem xét và tối ưu hoá lợi nhuận các nhà hàng trong cùng hệ thống.
• Kiểm soát chi phí kinh doanh và đưa ra các biện pháp tiết kiệm chi phí nhưng phải đảm bảo chất lượng dịch vụ, doanh thu.
• Quản lý thông tin khách hàng và phát triển / duy trì mối quan hệ với khách hàng thân thiết nhằm gia tăng đối tượng khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ.
- Điều phối, quản lý nhân sự với nhà hàng cùng hoạt động.
• Chịu trách nhiệm đảm bảo nhân sự cho nhà hàng phụ trách tuyển dụng.
• Lên kế hoạch đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
** YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tiếng Anh thành thạo
- Có kinh nghiệm 3 – 5 năm cho vị trí tương đương.
- Bằng cấp từ CĐ/ ĐH.
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý hoặc trợ lý quản lý lĩnh vực nhà hàng / khách sạn
- Yêu thích lĩnh vực dịch vụ khách hàng, có định hướng gắn bó với dịch vụ nhà hàng.
- Chịu trách nhiệm thực hiện việc kinh doanh tại nhà hàng
** QUYỀN LỢI
- Thu nhập: Lương cơ bản 16 triệu + thưởng+ phụ cấp ( có thể thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm khi phỏng vấn).
- Nghỉ phép năm theo quy định
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi và thăng tiến cao
-Được tham gia các hoạt động du lịch, Teambuilding cùng công ty.
QUYỀN LỢI
- Nghỉ phép năm theo quy định.
- Được tham gia các hoạt động du lịch, Teambuilding cùng công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi và thăng tiến.
Chia sẻ
Bình luận