* Mô tả công việc Quản lý RESORT:
- Lập kế hoạch và triển khai, giám sát tất cả các hoạt động của Resort luôn được vận hành trong điều kiện tốt nhất, đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng trong suốt quá trình kinh doanh của Resort.
- Thực hiện kế hoạch chỉ tiêu doanh số theo đúng lộ trình kinh doanh do Ban Giám đốc đề ra.
- Phối hợp với phòng KD-Marketing triển khai các hoạt động PR, tiếp thị trong phạm vi chức năng công việc của Resort.
- Thực thi các quy định, nội quy, quy trình… đã được nghiên cứu, soạn thảo ban hành trong Resort một cách nghiêm túc và triệt để.
- Đảm bảo việc huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ định kỳ cho tập thể nhân viên tại Resort hàng tháng, quý, năm.
- Lập kế hoạch thực hiện và đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm trong tất cả các hệ thống ẩm thực tại Resort luôn trong điều kiện an toàn nhất.
- Lập kế hoạch & triển khai công tác an ninh trật tự, an toàn phòng cháy chữa cháy, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng và nhân viên đang làm việc trong Resort.
- Đảm bảo việc phối hợp công việc giữa các bộ phận trong Resort, cũng như với các phòng ban tại TP.HCM & BMT được nhanh chóng và hiệu quả.
- Xây dựng và cập nhật thường xuyên các nhiệm vụ, chức năng trong bảng mô tả công việc, đảm bảo rằng những nhân viên thuộc quyền có trình độ chuyên môn phù hợp với công việc. Quản lý, điều phối, hướng dẫn và đào tạo những nhân viên thuộc quyền để họ làm việc hiệu quả.
- Thực hiện công tác giao và đánh giá KPIs cho bộ phận và các nhân sự trực thuộc theo định kỳ tháng/quý/năm
- Đảm bảo tất cả các hoạt động có liên quan của Resort phục vụ cho mục tiêu kế hoạch kinh doanh chung của Resort nói riêng và công ty nói chung.
- Tham mưu, giúp việc cho Ban Giám đốc đối với công việc Quản lý Resort. Làm việc dưới sự chỉ đạo và báo cáo trực tiếp cho Ban Giám đốc.
* Mô tả công việc Quản lý Tòa nhà Văn Phòng:
- Tổ chức thực hiện việc quản lý/vận hành toàn bộ hoạt động của tòa nhà:
+ Quản lý, điều hành tất cả các công việc liên quan đến hoạt động tòa nhà
+ Chỉ đạo công tác quản lý, vận hành, an ninh, an toàn của tòa nhà. Đảm bảo duy trì hệ thống kỹ thuật tòa nhà luôn hoạt động ổn định. Đảm bảo các trang thiết bị của tòa nhà được bảo trì bảo dưỡng theo đúng kế hoạch.
+ Lựa chọn, đề xuất Ban giám đốc ký kết hợp đồng với các nhà thầu, đề xuất mua sắm vật tư, trang, thiết bị…
+ Xây dựng ngân sách hàng năm, quản lý chi tiêu ngân sách được phê duyệt.
- Tổ chức cho thuê văn phòng và quản lý các dịch vụ khách hàng cho thuê:
+ Tìm kiếm khách hàng, thực hiện quản lý và chăm sóc khách hàng
+ Ký hợp đồng với các công ty môi giới cho thuê văn phòng, phối hợp với các công ty môi giới để điều hành công tác cho thuê
+ Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động kinh doanh dịch vụ dựa trên cơ sở vật chất sẵn có của Tòa nhà
+ Xây dựng kế hoạch ngân sách hàng năm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng và dịch vụ
kinh doanh
+ Quản lý các dịch vụ khách sau cho thuê.
- Xây dựng và quản lý nhân viên trực thuộc:
+ Hoạch định, tham gia tuyển dụng, tổ chức đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
+ Thực hiện công tác giao và đánh giá KPIs cho bộ phận và các nhân sự trực thuộc theo định kỳ tháng/quý/năm.
- Xây dựng, duy trì hiệu lực của các quy chế, quy định, quy trình phục vụ cho công tác quản lý vận hành kỹ thuật tòa nhà
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ hoạt động của đơn vị
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc
Chia sẻ
Bình luận