1. Hoạch định:
- Xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn.
- Điều hành các Phòng/Ban để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Showroom.
2. Quản trị:
- Xây dựng hệ thống quản trị và điều hành kinh doanh showroom
- Giám sát hoạt động kinh doanh của showroom và đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn những giải pháp, chiến lược,… với BGĐ, xây dựng hệ thống quy trình quy định cấp công ty và các bộ phận.
- Đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả.
3. Marketing:
- Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của showroom.
- Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Showroom trên thị trường
- Định kỳ đánh giá và điều chỉnh kế hoạch, hoạt động marketing.
4. Kinh doanh:
- Đinh hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển các kênh bán hàng cho showroom.
- Hoạch định, xây dựng tiêu chuẩn cho từng kênh bán hàng.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của showroom nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh
- Đánh giá và theo dõi hiệu quả hoạt động của từng kênh bán hàng.
- Hoạch định chế độ hậu mãi sau sale để chăm sóc khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tham gia công tác tìm kiếm khách hàng, cung cấp dịch vụ tư vấn - thiết kế cho các đối tượng khách hàng của Lecade.
5. Nhân sự
- Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho showroom.
- Xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của showroom.
- Xây dựng SĐTC
6. Tài chính:
- Xây dựng ngân sách vận hành showroom trong 05 năm, định mức chi phí về showroom.
- Lên kế hoạch dòng tiền showroom.
- Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
7. Kiểm soát:
- Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động cho showroom.
- Xây dựng bộ máy và tổ chức hệ thống kiểm soát đã được phê duyệt.
8. Báo cáo:
- Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo đối với BGĐ.
- Dựa trên các nhiệm vụ trên, xây dựng bảng nhiệm vụ chi tiết hàng ngày, hàng tuần, quy trình và hướng dẫn làm việc. Bản mô tả công việc chuẩn cần trích dẫn, phụ thuộc vào bản chức năng nhiệm vụ của phòng ban liên quan.
Chia sẻ
Bình luận