MÔ TẢ CÔNG VIỆC
22CEOs - THÁCH THỨC KHÔNG THỂ BỎ QUA DÀNH CHO NHÀ LÃNH ĐẠO TÀI BA
22CEOs Tương lai Đông Nam Á là chương trình tuyển dụng quản lý cấp cao của Tổ hợp Công nghệ Giáo dục Topica nhằm tìm kiếm các quản lý cấp phòng đến cấp trung tâm, đảm đương vị trí CEO trong tương lai và cùng Topica thực hiện sứ mệnh chiếm lĩnh thị trường công nghệ giáo dục trực tuyến tại Đông Nam Á.
Trong 6 tháng, ứng viên tham gia chương trình sẽ trải qua 3 vị trí quản lý ở các lĩnh vực và sản phẩm khác nhau của Topica.
Tốt nghiệp chương trình ứng viên sẽ được chọn vị trí/lĩnh vực công tác theo chuyên môn và nguyện vọng.
SẴN SÀNG ĐỐI ĐẦU THÁCH THỨC:
- Trải nghiệm 3 vị trí lãnh đạo khác nhau trong 6 tháng với 5 sản phẩm cho 6 Quốc gia (Vietnam, USA, Singapore, Philippines, Indonesia, Thailand).
- Làm việc tại Edtech Group có tốc độ tăng trưởng trung bình 50%/năm.
- Trực tiếp quản lý và phát triển các sản phẩm Edtech dẫn đầu Đông Nam Á.
- Sẵn sàng thử cái mới, dám xóa bỏ những tư duy cũ, cách làm cũ để tạo ra bước đột phá cho các sản phẩm.
ĐỂ NHẬN NHỮNG QUYỀN LỢI XỨNG ĐÁNG:
- Tăng lương tự động 2 lần/năm đi kèm hàng chục cơ chế thưởng. Lên 2 chức trong 6 tháng, nhân sự tăng 30 – 50%/năm
- Đảm nhiệm vị trí quản lý trong công ty đa quốc gia với quy mô 2000+ nhân viên và 1.000.000 khách hàng, mạng lưới hoạt động phủ rộng Đông Nam Á.
- Tích lũy cổ phần của Tổ hợp Công nghệ Giáo dục hàng đầu Việt Nam.
- Trở thành lãnh đạo, quản lý cấp cao, CEO hoặc đầy đủ kinh nghiệm tự startup chỉ sau 3 năm.
- Làm việc tại môi trường startup trẻ, năng động và thẳng thắn.
- Mở rộng mạng lưới nhân tài về quản lý và lãnh đạo ở nhiều lĩnh vực.
- Cơ hội triển khai các ý tưởng cá nhân thành các dự án với quy mô khác nhau dựa vào sự đầu tư từ Tổ hợp.
BẠN SẼ LÀM GÌ
* Hoạt động vận hành
- Phụ trách xây dựng chiến lược Marketing cho các sản phẩm của Tổ hợp (Topica UNI / Topica Native / Edumall và các sản phẩm mới trên thị trường Đông Nam Á).
- Lập kế hoạch và phát triển các chiến lược quảng cáo và truyền thông qua Internet, các phương tiện truyền thông và các công cụ quảng cáo khác.
- Phối hợp với đội ngũ bán hàng để đảm bảo thực hiện các chiến lược bán hàng phù hợp với mục tiêu và hiệu quả.
- Báo cáo trực tiếp với Ban lãnh đạo của Tổ hợp.
- Kiểm soát đội ngũ Marketers (lên đến 20 người) thông qua hoạt động vận hành, tuyển dụng và đào tạo.
* Hoạt động phát triển
- Công nghiệp hóa bộ máy Marketing Online (Tái cấu trúc, phát triển bộ phận Content, Social Marketing...).
- Duy trì và phát triển các hệ thống công cụ hỗ trợ các đơn vị Marketing (Online Tracking, Marketing Data Warehouse, Email Marketing...).
- Nghiên cứu và thử nghiệm các hình thức, kênh Marketing mới (Live photos, LinkedIn Ads, các ứng dụng: Chatbot, Lead Scoring Model...).
- Triển khai các dự án phát triển lớn như phân tích hành vi người dùng, hệ thống recommendation, Data mining… nhằm tăng quy mô và nâng cao thương hiệu sản phẩm.
Chia sẻ
Bình luận