- Quản lý và giám sát 30 - 50 nhân viên, tổ chức và điều hành tiến trình công việc để hoàn thành mục tiêu và các chỉ số KPI của bộ phận.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ của nhân viên mang lại cho công ty và khách hàng
- Duy trì hệ thống nhân viên: tuyển dụng, hướng nghiệp và đào tạo nhân viên; duy trì một môi trường làm việc an toàn, lành mạnh và hợp pháp; phát triển các cơ hội phát triển cá nhân.
- Đạt đến kết quả công việc tốt với nhân viên: tuyển dụng, lựa chọn, huấn luyện, đào tạo và tư vấn cho các chương trình thông tin và kỷ luật; quản lý và đánh giá kết quả công việc; chịu trách nhiệm đào tạo; thực hiện củng cố hệ thống, chính sách và trình tự công viêc.
- Duy trì một môi trường làm việc lành mạnh: thiết lập và củng cố các chuẩn mực của tổ chức; theo sát quy định về chất lượng dịch vụ của công ty
- Hoàn tất quy trình hoạt động: phát triển lịch công tác; chỉ định và quản lý công viêc; thu thập các nguồn lực; thực hiện các chuẩn mực về sản lượng giao vận; giải quyết các vấn đề khó khăn trong quá trình hoạt động; thực hiện các quy trình hoạt động mới.
- Kiểm soát chi tiêu, thu hồi và nộp báo cáo về ngân sách; lên dự toán - dự chi cho các khoản chi tiêu.
- Cung cấp những dịch vụ chất lượng: củng cố các chuẩn mực về chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Duy trì kiến thức về chuyên môn và kỹ thuật: tham dự vào các buổi training; tham khảo tài liệu chuyên môn.
- Dự toán nhân sự, vật dụng, công cụ dụng cụ sử dụng
Chia sẻ
Bình luận