MÔ TẢ CÔNG VIỆC
a, Công tác lễ tân:
- Đón tiếp, hướng dẫn khách, ứng viên, đối tác, nhà cung cấp …. đến làm việc, công tác tại Công ty;
- Trực điện thoại, ghi nhận và thông báo các thông tin từ bên trong và bên ngoài cho phòng ban/ bộ phận/ đơn vị liên quan;
- Chăm sóc quầy lễ tân thường xuyên.
b, Công tác văn thư:
- Quản lý văn bản, bưu kiện đến: Vào sổ và theo dõi các văn bản, tài liệu, văn thư, bưu phẩm, bưu kiện… đến, phân phát các phòng ban/ bộ phận/ đơn vị trong ngày.
- Quản lý văn bản, bưu kiện đi và tài liệu nội bộ: Lấy số văn bản đi và tài liệu nội bộ; thực hiện các thủ tục chuyển phát văn bản, bưu kiện đi trong ngày.
- Lưu trữ bản gốc văn bản đến.
c, Quản lý đội xe:
- Sắp xếp và điều động xe ô tô phục vụ Ban Tổng Giám đốc và các phòng ban.
- Theo dõi chứng từ tạm ứng, thanh quyết toán xăng xe, bảo hiểm, bão dưỡng, sửa chữa định kỳ và phát sinh (nếu có) của đội xe.
- Liên hệ, theo dõi lịch công tác để đặt vé máy bay, khách sạn, xe ô tô cho Ban TGĐ, CBNV và khách (nếu có).
- Phối hợp với Thư ký Giám đốc HCNS, tổng hợp và theo dõi chi phí đi công tác của Công ty.
d, Công tác mua sắm và thanh toán hành chính:
- Đặt mua và thanh toán văn phòng phẩm, vệ sinh phẩm, nước uống, thiết bị văn phòng và các hạng mục khác định kỳ và phát sinh theo quy định.
- Theo dõi, gia hạn, thanh toán, thanh lý các hợp đồng dịch vụ hành chính như internet, cước điện thoại, cây xanh, bảo vệ (nếu có), chuyển phát nhanh, vệ sinh, vé máy bay và các hợp đồng dịch vụ khác theo quy định.
e, Quản lý hành chính và khánh tiết:
- Kiểm tra công tác vệ sinh hàng ngày, đảm bảo văn phòng luôn sạch sẽ, ngăn nắp, trật tự; sắp xếp lịch làm việc của nhân viên vệ sinh.
- Theo dõi việc sử dụng các thiết bị văn phòng, điện nước … của CBNV nhằm tiết kiệm chi phí.
- Kiểm tra dịch vụ chăm sóc cây xanh định kỳ, đảm bảo cây xanh luôn được chăm sóc.
- Theo dõi tình trạng hỏng hóc văn phòng và yêu cầu kỹ thuật sửa chữa, khắc phục kịp thời.
- Theo dõi công tác bố trí văn phòng đảm bảo các phòng ban bố trí vật dụng, hồ sơ gọn gàng, đúng chỗ.
f, Thực hiện, tổ chức các sự kiện của Công ty như sinh nhật, hội họp, các buổi họp mặt, ăn uống, du lịch, khám sức khỏe, các cuộc thi …. của Công ty (nếu có).
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Nữ, Từ 20 tuổi trở lên, cao từ 1.6m
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhà hàng, khách sạn, Quản trị Kinh doanh.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Ngoại hình đẹp, tinh tươm.
- Am hiểu công tác lễ tân, khánh tiết.
- Sử dụng tiếng Anh giao tiếp.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Kỹ năng cần thiết cho công việc: xử lý tình huống, giao tiếp tốt, thấu hiểu, sắp xếp, tổ chức sự kiện tốt, điều phối công việc, soạn thảo văn bản,...
- Phẩm chất cá nhân khác: Đam mê công việc, trung thực, đạo đức tốt, cẩn thận, tỉ mĩ, nhanh nhẹn, cầu tiến....
Chia sẻ
Bình luận