Công tác hành chính (50%)
- Xây dựng & triển khai hệ thống lưu trữ hồ sơ, tài liệu.
- Đảm bảo các văn phòng làm việc vệ sinh, ngăn nắp & trật tự & an toàn (tòa nhà làm việc, trang thiết bị, máy móc…)
- Hỗ trợ, hướng dẫn các phòng ban trong công việc hành chính (thủ tục, giấy tờ, xe cộ đi công tác,…)
- Quản lý chi phí hành chính.
- Thực hiện đúng theo quy trình công ty.
- Quản lý an ninh, bảo vệ tài sản công ty.
- Xây dựng & thực hiện kế hoạch bảo trì bảo các máy móc, thiết bị.
- Tiếp và giải quyết các vấn đề với cơ quan chức năn (PCCC, Công an khu vực, Quản lý thị trường,..)
Công tác nhân sự (50%)
Tuyển dụng (30%):
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng & triển khai tuyển dụng để đáp ứng kịp thời nhân lực cho hoạt động của các bộ phận.
Chế độ, chính sách & quan hệ lao động (15%)
- Triển khai, thực hiện các chính sách liên quan đến hành chính & nhân sự.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật để động viên nhân viên làm việc tốt và chấp hành kỷ luật công ty.
- Xây dựng mối quan hệ lao động thông qua các hoạt động về team building, văn thể mỹ.
- Đảm bảo các chính sách về lương ,thưởng, bảo hiểm xã hội & các phúc lợi khác được được triển khai & thực hiện một cách minh bạch và chính xác.
Đào tạo & phát triển (5%)
- Triển khai, thực hiện các chương đào tạo bắt buộc cho nhân viên: định hướng nhân viên; kiến thức về sản phẩm, chính sách kinh doanh cho nhân viên kinh doanh …
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng & triển khai các kế hoạch đào tạo và nâng cao tay nghề, kỹ năng quản lý cho nhân viên.
Các công việc khác theo phân công cấp trên và Ban giám đốc.