Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Sale Admin kiêm Thư Ký Văn Phòng

Công Ty TNHH Dược Phẩm Huy Văn

Địa chỉ công ty: 511/15 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh

Quy mô : Đang cập nhật

Lượt xem: 374 |

Ngày cập nhật: 12/01/2019 (2 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:Không giới hạn ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
• Hỗ trợ công tác bán hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ Giám Đốc.
• Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám Đốc.
• Làm các công tác hành chánh văn phòng liên quan, gởi và nhận các công văn giấy tờ của công ty.
• Tiếp điện thoại, hướng dẫn và giải đáp các vấn đề cơ bản cho khách hàng.
• Soạn thảo lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan của công ty.
• Nhận đơn đặt hàng của khách.
• Theo dõi tiến độ đặt hàng sản xuất của nhà máy.
• Theo dõi chứng từ bán hàng, công nợ khách hàng.
• Sẵn sàng đi công tác nếu công ty yêu cầu.
• Theo dõi, tổng hợp doanh số và báo cáo định kỳ cho Giám đốc.
• Công việc sẽ được trao đổi thêm khi đến phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

• Giới tính: Nữ, tuổi từ 23-32.
• Tốt nghiệp CĐ, ĐH chính quy chuyên ngành kinh doanh, kế toán (ĐH Kinh tế QD hoặc Học viện tài chính, ngân hàng...)
• Ngoại hình ưa nhìn.
• Có kiến thức công việc hành chánh văn phòng, có kỹ năng giao tiếp tốt trên điện thoại và trực tiếp.
• Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, nhiệt tình trong công việc, giao tiếp lịch sự với khách hàng và đối tác.
• Có khả năng tổ chức triển khai công việc độc lập và quản lý thời gian tốt.
• Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp, cập nhật thông tin.
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
• Có kiến thức về Microsoft Office, Excel, Word.
• Có khả năng sử dụng phần mềm và thiết bị văn phòng khác (máy fax, scan, photo ...).
• Có tinh thần tổ chức tốt, làm việc chăm chỉ, cẩn thận, trung thực và có thể làm dưới áp lực công việc cao, gắn bó lâu dài.
• Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, năng động và hòa đồng.
• Mức lương: Lương theo thỏa thuận.
• Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong các công ty Dược.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại: 286/8 Tô Hiến Thành, P15, Q10, TP.HCM.
Hoặc apply qua Vietnamworks
Vui lòng đính kèm hình ảnh khi nộp hồ sơ
CHỈ NHẬN CV TIẾNG VIỆT
Chính sách đãi ngộ: Chế độ phúc lợi công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được hưởng mức lương cạnh tranh, tương xứng theo năng lực và kinh nghiệm.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Thưởng lương tháng 13.
- Thưởng cuối năm theo năng lực và quy định lương, thưởng của Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn
- Hưởng mọi chế độ theo pháp luật
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại