Kinh nghiệm
Không yêu cầu
• Giới tính: Nữ, tuổi từ 23-32.
• Tốt nghiệp CĐ, ĐH chính quy chuyên ngành kinh doanh, kế toán (ĐH Kinh tế QD hoặc Học viện tài chính, ngân hàng...)
• Ngoại hình ưa nhìn.
• Có kiến thức công việc hành chánh văn phòng, có kỹ năng giao tiếp tốt trên điện thoại và trực tiếp.
• Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, nhiệt tình trong công việc, giao tiếp lịch sự với khách hàng và đối tác.
• Có khả năng tổ chức triển khai công việc độc lập và quản lý thời gian tốt.
• Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp, cập nhật thông tin.
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
• Có kiến thức về Microsoft Office, Excel, Word.
• Có khả năng sử dụng phần mềm và thiết bị văn phòng khác (máy fax, scan, photo ...).
• Có tinh thần tổ chức tốt, làm việc chăm chỉ, cẩn thận, trung thực và có thể làm dưới áp lực công việc cao, gắn bó lâu dài.
• Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, năng động và hòa đồng.
• Mức lương: Lương theo thỏa thuận.
• Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong các công ty Dược.
*** Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại: 286/8 Tô Hiến Thành, P15, Q10, TP.HCM.
Hoặc apply qua Vietnamworks
*** CVs có hình
*CHỈ NHẬN CV TIẾNG VIỆT*
* Chính sách đãi ngộ: Chế độ phúc lợi công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được hưởng mức lương cạnh tranh, tương xứng theo năng lực và kinh nghiệm.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Thưởng lương tháng 13.
- Thưởng cuối năm theo năng lực và quy định lương, thưởng của Công ty.
- Hưởng chế độ phúc lợi đầy đủ, cấp phát đồng phục (áo, nón, mũ bảo hiểm, ba lô...) được đóng BHXH, BHYT, chế độ nghỉ phép, lễ tết, nghỉ việc riêng theo quy định của luật lao động.
Chia sẻ
Bình luận