* Lập kế hoạch kinh doanh:
- Xây dựng và phân bổ chỉ tiêu bán hàng cho SR hàng tháng
- Triển khai ,xúc tiến các phương án kinh doanh ,hỗ trợ bán hàng.
- Phối hợp với bộ phận Marketing ,trade marketing trong việc triển khai các chương trình marketing.
- Hoạch định kế hoạch hành động của Bộ phận căn cứ theo chỉ thị của cấp trên.
- Đề xúât kế hoạch phát triển sản phẩm và tổ chức thực hiện kế hoạch được duyệt.
- Đảm bảo đúng tiến độ được giao.
* Tổ chức bán hàng và xây dựng hệ thống quản lý bán hàng chuyên nghiệp:
- Quản lý quy trình bán hàng theo kênh, khách hàng phân công.
- Triển khai kế hoạch bán hàng cho SR ,hỗ trợ nhân viên thực hiện mục tiêu công việc được giao.
- Thực hiện giao dịch với khách hàng.
- Thực hiện các phương án ,chương trình xúc tiến bán hàng.
* Giám sát bán hàng:
- Kiểm soát chỉ tiêu bộ phận căn cứ vào số liệu thống kê và thực tế tại thị trường.
- Giám sát tình hình khách hàng và đối thủ.
- Thực hiện/đề xuất các hành động thích ứng biến động thị trường.
* Quản lý nhân sự bán hàng:
- Quản lý chỉ tiêu bán hàng,kỹ năng,tiến trình hoạt động của từng SR.
- Đánh giá SR, đào tạo,xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.
* Quản lý ngành hàng:
- Đề xuất CTKM tổng thể ngành hàng.
- Phối hợp với bộ phận Marketing để thống nhất CTKM , tổ chức thực hiện CTKM.
- Theo dõi tiến độ thực hiện chỉ tiêu ngành hàng các khu vực .
- Hoàn thành các công việc khác do cấp trên giao
* Địa điểm làm việc: Giám sát bán hàng toàn khu vực Hà Nội
Chia sẻ
Bình luận