Sales admin
Công ty TNHH Dịch vụ thương mại và nguồn nhân lực PromanningLượt xem: 507 | Ngày cập nhật: 22/06/2018(4 năm trước)
Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ
Chat ngay
- Chức vụ: Nhân viên
- Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên
- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên
- Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh Tư vấn Marketing - PR
Mô tả công việc
- Phụ trách các công việc liên quan đến khách hàng, là cửa sổ liên lạc giữa công ty & khách hàng.- Lập báo giá gửi khách hàng, bán hàng.
- Phụ trách các công việc liên quan đến hệ thống bán hàng.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
-Nam/ Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ, marketing,...- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales - Marketing.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Nhà máy sản xuất của Nhật.
- Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Sức khỏe tốt, hòa đồng, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc, có thể làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, kỹ năng HO-REN-SO tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng dựa trên năng lực và kinh nghiệm của từng ứng viên.- Các khóa đào tạo nội bộ nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Hồ sơ bao gồm
ứng viên quan tâm vui lòng gửi gửi cv bản word tiếng anh, tiếng việt, có dán ảnh qua email: *********Hình ảnh
Địa điểm:


Chức danh:


Từ khóa liên quan:


Hướng dẫn tìm việc
Tìm việc làm theo tiêu chí
Tìm việc làm liên quan: Tại đây