- Thực hiện báo cáo doanh số mỗi tuần, theo dõi, xử lý, và cập nhật vào phần mềm chăm sóc khách hàng cũng như báo cáo Trưởng phòng Kinh doanh, tổng hợp các phản hồi, và giải quyết phản hồi của khách hàng của NVKD, báo cáo Trưởng phòng Kinh doanh.
- Theo dõi doanh số theo kế hoạch đã được duyệt (theo thời gian tuần, tháng, quý) của các nhân viên trong phòng kinh doanh. Bám sát doanh số đạt được và chưa đạt so với kế hoạch.
- Theo dõi tình hình công nợ, đốc thúc nhân viên kinh doanh, bám sát và nhắc nhở.
- Theo dõi hợp đồng bán hàng, của phòng kinh doanh, đốc thúc bán hàng theo hợp đồng, theo thầu, đốc thúc công nợ
- Thực hiện đề xuất xuát hàng, mua hàng, bổ sung các mặt hàng theo nhu cầu của khách hàng để tạo ra doanh số.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh làm hồ sơ thầu (khi có) của các khách hàng.
- Chủ đông tìm kiếm nguồn hàng, và các mặt hàng khác trên thị trường để mua hàng, hỗ trợ kinh doanh nhập hàng.
- Tham gia hỗ trợ các công tác marketing bán hàng như hội thảo, hội nghị, triển lãm, các buổi training của hãng, quảng cáo online trong lĩnh vực đang kinh doanh
- Thường xuyên cập nhật các văn bản pháp lý về lĩnh vực mình đang bán hàng để hỗ trợ kinh doanh
- Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên giao cho
* Quyền lợi:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Thu nhập thoả đáng theo năng lực
- Phúc lợi: theo quy định của Bộ luật lao động và chính sách đãi ngộ khác của công ty ( thưởng lễ, Tết, du lịch 1 lần/ năm), thưởng hiệu quả công việc
- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành
Chia sẻ
Bình luận