- Build, develop and maintain the good relationships with Customers;
- Execute sales strategies to ensure the achievement of the Company’s sales goal;
- Make sales monthly report to the line manager;
- Ensure that all raw materials and concrete reports are submitted on time to Customers;
- Attend site meetings with Customers to discuss arising issues;
- Liaise with QA/QC department to provide technical support to Customers;
- Coordinate between Operations department and Site Coordinators to prevent delay in the concrete supply;
- Create the good business relationships with construction consulting companies and contractors for new projects, attend meetings with potential Customers;
- Work closely with Debt Collection team to make sure for getting payment from Customers.
----------------------------------------------------
- Xây dựng, phát triển và duy trì các mối quan hệ với Khách hàng;
- Thực hiện các chiến lược kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh của Công ty;
- Lập báo cáo kinh doanh hàng tháng và nộp cho Trưởng bộ phận;
- Đảm bảo các báo cáo về nguyên vật liệu và bê-tông được nộp đúng hạn cho Khách hàng;
- Tham dự các buổi họp tại công trường với Khách hàng để giải quyết các vấn đề phát sinh;
- Phối hợp với phòng Kiểm soát chất lượng để đưa ra các hỗ trợ kỹ thuật cho Khách hàng;
- Phối hợp với bộ phận Sản Xuất và Điều phối công trường để tránh việc cung cấp bê-tông trễ;
- Tạo mối quan hệ kinh doanh tốt với các công ty tư vấn và các nhà thầu của các dự án mới, và tham dự các cuộc họp với Khách hàng tiềm năng;
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Thu hồi nợ, đảm bảo Khách hàng thanh toán đúng hạn;
Chia sẻ
Bình luận