
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘15 - 20 triệu
Hà Nội
Lượt xem: 666
|Cập nhật: 23/08/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Trưởng nhómHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
Không hạn mức ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà NộiMô tả công việc chi tiết
- Quản lý thông tin khách hàng, dữ liệu khách hàng. Thực hiện các báo cáo để phân cấp, phân tích, đề ra các chiến lực quản lý khách hàng hiệu quả. Đại diện Công ty xử lý các công việc liên quan đến khách hàng theo đúng lĩnh vực chuyên môn. Các công việc bao gồm nhưng không giới hạn bởi: Quản lý thông tin khách hàng về tiến độ hợp đồng, đảm bảo việc phối hợp các bộ phận chuyên môn khác để hỗ trợ khách hàng, quản lý hoạt động khiếu nại, phàn nàn của khách hàng, khảo sát các nhu cầu thực tế khách hàng v.v
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về hoạch định chiến lược kinh doanh. Các công việc bao gồm nhưng không giới hạn bởi: Xây dựng các chiến lược kinh doanh, tổng hợp thông tin thị trường, thông tin khách hàng , phân tích và dự báo về tình hình phát triển của thị trường từ đó đề ra các chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Tham gia nghiên cứu, đề xuất các phương án phát triển thị trường và phát triển dịch vụ mới theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
- Phối hợp cùng team Sales thu thập và báo cáo về kế hoạch trung và dài hạn của KH theo Tháng, Quý, Năm. Báo cáo cho Ban Giám đốc khi có yêu cầu.
- Phối hợp ban giám đốc, các thành viên trong bộ phận tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh tổng thể của Bộ phận Kinh Doanh hàng năm.
- Triển khai xây dựng kế hoạch kinh doanh chi tiết (theo quý, tháng, tuần).
- Phối hợp team Sales, CRM duy trì, phát triển doanh thu các khách hàng cũ được phân công.
- Hỗ trợ các nhân viên trong nhóm trong việc triển khai tiếp cận qua điện thoại, email, gặp trực tiếp khách hàng giới thiệu về Doanh Nghiệp, sản phẩm, và khai thác nhu cầu Cơ hội kinh doanh theo danh sách khách hàng được phân công.
- Hỗ trợ các nhân viên trong nhóm hoặc trực tiếp lên phương án kinh doanh, xây dựng báo giá cho KH.
- Gặp gỡ khách hàng và đánh giá lại quá trình cung cấp dịch vụ
- Phối hợp các bộ phận Tài chính – Kế toán Theo dõi và kiểm soát công nợ quá hạn.
- Tổng hợp thông tin và báo cáo định kì theo tháng, quý, năm.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc 05 ngày/ tuần ( Nghỉ t7& CN)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động sau khi trở thành nhân viên chính thức.
- Thưởng các ngày Lễ và Tết Âm lịch.
- Môi trường làm việc trẻ và năng động cùng tập thể có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
- Được đào tạo và bồi dưỡng theo định hướng cá nhân
- Cơ hội tham dự các sự kiện trong lĩnh vực ngành logistics
- Được hưởng các chế độ nghỉ mát theo phúc lợi của Công ty
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cử nhân trở lênGiới tính
Không yêu cầuBạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
0/5
0 đánh giá
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Bạn đánh giá sao tin tuyển dụng này
ĐỊA ĐIỂM
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Tin tuyển dụng bạn đang xem đã hết hạn ứng tuyển
AI365 lựa chọn ra (1) tin tuyển dụng tương tự với tin bạn đang xem, bạn có thể lựa chọn những tin phù hợp nhất để ứng tuyển nhanh một lần duy nhất!
Đã chọn 0 công việc
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận