· Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của Depot
· Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty như mong đợi của Ban giám đốc về doanh số.
· Lập kế hoạch kinh doanh, chiến lược sản phẩm, đề xuất lên Ban Giám Đốc duyệt, triển khai đến toàn bộ nhân viên tại Depot
- Lên kế hoạch bán hàng, xây dựng và phát triển các kênh bán hàng.
- Định hướng sản phẩm chiến lược, đề xuất nhập hàng.
- Tìm hiểu và bổ sung sản phẩm kinh doanh tại Depot.
- Kế hoạch trưng bày sản phẩm tại Depot, phát huy hình ảnh Showroom.
- Đánh giá tình hình kinh doanh theo sản phẩm.
· Lên kế hoạch các chương trình marketing hàng tháng, ngắn hạn và dài hạn
- Thực hiện quảng cáo, banner, standee...
- Chạy chương trình khuyến mãi, lên chi phí tặng quà
- Đề xuất xây dựng phòng mẫu
- Đánh giá định kỳ hiệu quả Marketing, chi phí. Điều chỉnh kế hoạch Marketing.
· Quản lý nhân sự tại Depot
- Kết hợp với bộ phận Nhân sự trong việc tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự.
- Xây dựng chính sách lương thưởng cho nhân viên phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty.
- Xây dựng chính sách tương tác với các NVKD ngành hàng khác.
- Hỗ trợ nhân viên tương tác với các phòng ban khác khi gặp khó khăn cần đề xuất
· Báo cáo cho Chủ tịch và Tổng Giám Đốc, trình bày các đề xuất lên Ban giám đốc duyệt về tình hình bán hàng, khách hàng, sản phẩm, CTKM, chương trình Marketing, nhân sự … hàng ngày/ tháng/ quý, 6 tháng, tổng kết năm và theo kế hoạch.
· Đánh giá tổng quan tình hình hoạt động Depot.
Chia sẻ
Bình luận