- Hệ thống hóa & lưu trữ data của Diana Unicharm & đối thủ (đội ngũ nhân viên sales, các hoạt động)…
- giải quyết, phân tích data để tìm ra những vấn đề đang tồn tại của hệ thống kinh doanh, nguyên nhân và đề xuất phương án hỗ trợ xử lý, chỉ ra khuynh hướng ngắn hạn và dài hạn nếu không có phương án xử lý kịp thời những vấn đề của hệ thống
- Xây dựng & thực hiện hệ thống báo cáo phân tích tình hình kinh doanh
- Tổ chức các cuộc họp liên kết giữa bán hàng & bán hàng, kinh doanh & Marking để đẩy mạnh sales và bảo đảm đạt chỉ tiêu
- Phân tích tình hình và đề ra các chương trình hỗ trợ nhằm thúc đẩy kinh doanh theo các nhãn cho các channel bán hàng
- Đi thị trường vào khảo sát hiệu quả triển khai các chương trình support tại siêu thị
- Đánh giá hiệu quả của các chương trình support kinh doanh nhằm đề ra những đề ra xây dựng chương trình phù hợp nhu cầu người tiêu dùng, đảm bảo ngân quỹ hỗ trợ bán hàng
* Quyền lợi được hưởng
- cơ chế lương thưởng: hấp dẫn, ganh đua (thưởng: các ngày lễ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.5 tháng lương trở lên & cơ chế thưởng khác…).
- Đánh giá hiệu quả công việc: 1lần/năm & chế độ điều chỉnh/ nâng lương khác đúng quy định công ty.
- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với văn phòng làm việc năng nổ, chuyên nghiệp & nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu; Nghỉ phép 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2 ngày phép (cấp nhân viên); 3 ngày phép (cấp quản lý).
- bữa trưa được phục vụ tại Canteen C ty, tea-break.
- Hoạt động kết nối nhóm nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hằng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…
- cơ chế Bảo hiểm: BHXH (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc thể chất.
- chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, cơ chế cấp & sử dụng Sản phẩm C ty, khám thể chất hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách C ty.
Chia sẻ
Bình luận