- SL: 2
* Responsibilities / Trách nhiệm
- Thực hiện và duy trì tính hiện diện sản phẩm tại điểm bán qua việc thiết lấp mối quan hệ tốt với khách hàng dựa trên kênh phân phối; lên kế hoạch, thực hiện và đánh giá các chương trình khuyến mãi và hoạt động cũng như quản lý các khách hàng trong khu vực được giao.
* Key tasks / Nhiệm vụ chính
- Thực hiện mục tiêu tháng .
- Đạt doanh số bán định kỳ.
- Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng một cách hiệu quả và quảng bá sản phẩm của công ty.
- Phát triển thêm nhiều khách hàng và trưng bày mới.
- Thực hiện các chương trình bán hàng / chương trình tiếp thị ở những điểm bán được chỉ định.
- Triển khai hàng khuyến mãi theo định kỳ hoặc khi được yêu cầu, sử dung hiệu quả những hàng hóa khuyến mãi.
- Tổ chức và thực hiện việc trưng bày, hàng khuyến mãi và áp phích quảng cáo tại các điểm bán.
- Phụ trách giải quyết những yêu cầu của khách hàng liên quan đến thời hạn thanh toán, việc giao hàng, thông tin sản phẩm (sản phẩm, giá bán, hiệu lực, thời hạn sử dụng …) và những yêu cầu khác.
- Chăm sóc khách hàng hậu mãi để hỗ trợ và giải quyết những vấn đề còn tồn đọng.
- Duy trì các buổi gặp gỡ khách hàng ở khu vực phụ trách định kỳ hàng tuần.
- Tham dự các buổi họp và khóa đào tạo nhằm nâng cao kiến thức về sản phẩm.
- Báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng về các điểm chính đã hoàn thành với Giám Sát kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Giám Sát Kinh Doanh.
* Làm việc tại các nhà hàng, siêu thị và khách sạn ở Tỉnh Đồng Nai
* Quyền lợi:
- Bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe theo qui định
- Xem xét lương 1 năm/1 lần
- Phụ cấp hỗ trợ công việc: xăng xe, điện thoại, đậu xe
- Tham gia các khóa đào tạo theo kế hoạch của Công ty
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
Chia sẻ
Bình luận