Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Sales Supervisor/ Giám Sát Bán Hàng (Ninh Thuận)

công ty CP diana unicharm

Lượt xem: 417 | Ngày cập nhật: 26/07/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Ninh Thuận

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 10 - 15 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Trưởng nhóm

- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 0 ứng viên

- Ngành nghề: Marketing - PR

Mô tả công việc

Số lượng tuyển: 01 giám sát bán hàng quản lý địa bàn Ninh Thuận
Là đại diện của Công ty CP Diana Unicharm tại khu vực Ninh Thuận, dưới sự giám sát của Quản lý vùng, hoạch định chiến lược kinh doanh cùng với NPP, và thực hiện chiến lược theo quy trình, quy định của Công ty thông qua:
Quản lý thị trường, quản lý nhà phân phối:
- Quản lý và phát triển khu vực nhằm đạt mục tiêu doanh số, thị phần; độ phủ, trưng bày,…
- Lập kế hoạch làm việc, giải quyết các công việc trong khu vực mình phụ trách theo tuần, tháng quý.
- Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hang trên địa bàn
- Quản lý NPP, xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh theo chính sách của Công ty nhằm đạt hiệu quả tối ưu.
- Kiểm hàng tồn lên kế hoạch đặt hàng với nhà Phân phối
Quản lý các Nhân viên Tiếp thị:
- Sơ tuyển, hướng dẫn đào tạo, kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị, NV Kiểm soát trưng bày
- Đôn đốc nhân viên thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
- Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi theo chính sách của Công ty.
CHẾ ĐỘ THU NHẬP & PHÚC LỢI:
- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…)
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Bảy; Nghỉ phép 12 ngày / năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2-3 ngày phép. Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break
- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
- Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần / năm
- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè,…
- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.
Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

Yêu cầu công việc

- Nam / Nữ, tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên (ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành QTKD, kinh tế)
- Thông thạo địa bàn tỉnh mình phụ trách
- Từng có kinh nghiệm làm tổ trưởng hoặc giám sát các ngành hàng đặc biệt là ngành hàng tiêu dùng
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực bán hàng đặc biệt kênh GT (hoặc là nhân viên tiếp thị 2 năm)
- Trung thực chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng quản lý, giám sát, tổ chức tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy, đàm phán tốt  

Quyền lợi được hưởng

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm Marketing - PR

Tìm việc làm liên quan: Tại đây

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype