I. Trách nhiệm chính:
1. Nghiên cứu và lên kế hoạch nội dung:
- Nghiên cứu xu hướng thời trang, hành vi của khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh
tranh để xây dựng kế hoạch nội dung phù hợp.
- Xây dựng, quản lý các trang mạng xã hội công ty bao gồm viết nội dung, trình bày
nội dung, ý tưởng về hình ảnh trên các kênh Facebook, Instagram, Threads, Tiktok,…
- Lên kế hoạch content calendar theo tuần, tháng dựa vào tình hình hàng hóa và các
chiến dịch mà brand thực hiện
2. Sáng tạo nội dung
- Phát triển nội dung, sáng tạo cho các bài đăng thường xuyên, giúp thu hút khách hàng
và quảng bá thông điệp của các thương hiệu SYBSY (She by Hoa Nguyen, Ma Cherie,
So Young; HITR; SBHN Flower and Gift, …).
- Cập nhật thường xuyên xu hướng mới nhất để bổ sung vào ý tưởng và tăng thêm nội
dung viết bài.
- Làm việc với team và phối hợp với bộ phận Media/ Design để xây dựng lộ trình
truyền thông xã hội thích hợp trong từng giai đoạn.
3. Quản lý và tương tác trên mạng xã hội
- Chịu trách nhiệm thực hiện content seeding trên đa dạng các nền tảng social media:
Facebook, Instagram, Threads, Tiktok, community.
- Phản hồi nhanh chóng và chuyên nghiệp các bình luận, tin nhắn của khách hàng.
- Tổ chức các hoạt động tương tác, minigame để tăng độ nhận diện thương hiệu và
tương tác với khách hàng.
- Xây dựng và quản lý các cộng đồng online liên quan đến thương hiệu.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số như lượt like, share, comment, reach để đánh giá
hiệu quả của các bài đăng và điều chỉnh chiến lược nội dung.
4. Tham gia các chiến dịch marketing
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng
sáng tạo nội dung cho chiến dịch Digital Marketing.
- Bao quát hoạt động truyền thông xã hội của các thương hiệu và đưa ra đề xuất, định
hướng phù hợp với tình hình phát triển của thương hiệu.
- Hỗ trợ lập kế hoạch kinh phí, quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động
marketing.
- Phối hợp cùng team để xây dựng và phát triển quản lý hệ thống nhận diện thương
hiệu.
- Trực tiếp lên kế hoạch, triển khai và thực hiện Event của thương hiệu mình đảm
nhiệm.
- Tìm kiếm và hợp tác với KOLs: Kết nối với các KOLs (Key Opinion Leaders) trong
lĩnh vực thời trang để tăng độ phủ sóng của thương hiệu.
5. Phân tích và đánh giá hiệu quả:
- Sử dụng các công cụ phân tích để đo lường hiệu quả của các chiến dịch nội dung.
- Đưa ra các báo cáo chi tiết về kết quả hoạt động và đề xuất các phương án cải thiện.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Chia sẻ
Bình luận