Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Độ tuổi

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Manulife (Vietnam) Limited

Specialist, Customer Contact Center (HCM)

Manulife (Vietnam) Limited

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Xem thêm: việc làm Hành chính - Văn phòng tại Hồ Chí Minh

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 155

Ngày cập nhật: 07/11/2018

Lưu công việc so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
địa điểmĐịa điểm:Hồ Chí Minh
địa chỉ mailEmail: Đang cập nhật
số điện thoạiSố điện thoại: Đang cập nhật

Mô tả công việc

1.Thực hiện các công việc phục vụ khách hàng / đại lý / thu phí viên tại quầy Dịch vụ khách hàng
Kiểm soát và thực hiện công tác bán hàng khuyến mãi và các công việc hành chính văn phòng Bán hàng khuyến mãi và báo cáo bán hàng khuyến mãi
Các công việc hành chính khác
Kiểm soát và thực hiện và việc thu phí bảo hiểm, chi tiền bảo
Thu phí bảo hiểm từ khách hàng, thu phí viên và đại lý
Yêu cầu, in và cấp phiếu thu tương ứng khi thu phí từ khách
Chi trả các khoản thanh toán cho khách hàng
Kiểm tra sự đầy đủ và hợp lệ hồ sơ Đơn yêu cầu
Kiểm soát và hướng dẫn công việc hỗ trợ đội ngũ đại lý
Giải đáp thắc mắc của đại lý liên quan đến quy định hành chính
In và phát phiếu thu cho đại lý
Thực hiện các công việc hỗ trợ hành chính khác
Kiểm soát và thực hiện và việc tiếp khách hàng đến trực tiếp văn
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về hợp đồng và quy định hành chính liên quan đến hợp đồng bảo hiểm
Hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục hành chính khi khách hàng yêu cầu
Tư vấn khách hàng duy trì hợp đồng
Tiếp nhận khiếu nại khách hàng và phối hợp với nhân viên/bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại
Thực hiện các công việc liên quan đến khiếu nại từ Khách hàng
2.Thực hiện các công việc phục vụ khách hàng / đại lý qua
Thực hiện việc tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi của Khách hàng / đại lý đến Đường dây nóng Manulife
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về hợp đồng và quy định hành chính liên quan đến hợp đồng bảo hiểm
Hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục hành chính khi khách hàng yêu cầu
Tư vấn khách hàng duy trì hợp đồng
Tiếp nhận khiếu nại khách hàng và phối hợp với nhân viên/bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại
Thực hiện các công việc liên quan đến khiếu nại từ Khách hàng Complaint handling)
Thực hiện các cuộc gọi ra cho khách hàng theo chương trình của Công ty tại từng thời điểm bao gồm nhưng không giới hạn các chương trình sau
Chúc mừng hợp đồng mới cấp
Thông báo kết quả bồi thường
Hợp đồng đã phân công lại đại lý phục vụ sau 2 tuần
Kiểm tra ngẫu nhiên HĐ trước khi cấp theo yêu cầu của bộ phận thẩm định
Kiểm tra ngẫu nhiên KH tham gia HĐBH liên kết đầu tư/ liên kết chung trước khi cấp
Liên hệ KH theo danh sách từ POS
Thực hiện liên hệ KH theo danh sách hàng quý của bộ phận Quan hệ Khách
Liên hệ với khách hàng hỏi thăm thông tin địa chỉ gửi thư và hướng dẫn khách hàng làm thủ tục thay đổi (nếu có) trong trường hợp thư bị trả lại
3.Kiểm soát và thực hiện kiểm tra trùng tên, nhập hợp đồng mới và thay đổi thông tin hợp đồng bảo hiểm
Đối chiếu tên của những khách hàng với danh sách khủng bố hàng tuần
Hỗ trợ nhập thông tin hợp đồng bảo hiểm mới, scan và email hồ sơ bảo hiểm cho bộ phận thẩm định
Thực hiện thay đổi thông tin hợp đồng bảo hiểm theo yêu cầu của khách hàng
4.To conduct training/refreshment for new CS staff
Thực hiện huấn luyện cho các nhân viên mới
Thực hiện chương trình nâng cao nghiệp vụ cho các đồng nghiệp
5.Các công việc khác
Yêu cầu và giao hóa đơn cho khách hàng khi có yêu cầu
Đảm bảo thông tin của khách hàng được bảo quản tuyệt mật tại các khu vực phụ trách
Tuân thủ các chính sách/ quy định của công ty
Hỗ trợ thực hiện công việc của bộ phận khi cần
Hỗ trợ công việc khi đồng nghiệp nghỉ phép
Đảm bảo hoàn tất công việc hàng ngày chính xác và kịp thời
Quản lý tài sản, cơ sở vật chất và chi tiêu của văn phòng
Thực hiện các công việc theo sự chỉ định của cấp quản lý trực tiếp
Ghi chú (Note):
Khi có sự thay đổi yêu cầu công việc cho nhân viên thì sẽ có sự thống nhất lại bảng mô tả công việc

Yêu cầu công việc

EDUCATION / TRAINING
University Degree. (Prefer specialize in Finance,
Insurance, Banking, Economics, Trade)
PROFESSIONAL / TRADE QUALIFICATION
LOMA certificates are preferred.
COMPETENCIES
Customer Orientation
Critical thinking
Creative mindset
Leadership & Teamwork
Continuous Improvement Orientation
Prioritization, organization, time management, influence & persuasion skills.
EXPERIENCE
At least 3 working years in Life Insurance or Finance Organizations.
COMPUTER PROFICIENCY
Typing skill, Word, Excel, Power Point, Outlook
About Manulife
Manulife Financial Corporation is a leading international financial services group that helps people achieve their dreams and aspirations by putting customers needs first and providing the right advice and solutions. We operate as John Hancock in the United States and Manulife elsewhere. We provide financial advice, insurance, as well as wealth and asset management solutions for individuals, groups and institutions. At the end of 2016, we had approximately 35,000 employees, 70,000 agents, and thousands of distribution partners, serving more than 22 million customers. At the end of 2016, we had $977 billion (US$728 billion) in assets under management and administration, and in the previous 12 months we made almost $26 billion in payments to our customers.
Our principal operations are in Asia, Canada and the United States where we have served customers for more than 100 years. With our global headquarters in Toronto, Canada, we trade as MFC on the Toronto, New York, and the Philippine stock exchanges and under 945 in Hong Kong.
Manulife is committed to supporting a culture of diversity and accessibility across the organization.It is our priority to remove barriers to provide equal access to employment. A Human Resources representative will consult with applicants contacted to participate at any stage of the recruitment process who request an accommodation. Information received regarding the accommodation needs of applicants will be addressed confidentially.

Quyền lợi được hưởng

- 13th payment
- Company van provided to all employees
Lưu công việc so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG

Giới thiệu về công ty

Manulife (Vietnam) Limited
Manulife (Vietnam) Limited

Địa chỉ : 75 Hoang Van Thai, Tan Phu Ward, District 7, HCMC

Người liên hệ : Bộ phận nhân sự Manulife (Vietnam) Limited

Quy mô công ty : Trên 1000 nhân viên

Manulife Financial is a leading Canada-based financial services group with principal operations in Asia, Canada and the United States. The Company operates as Manulife Financial in Canada and Asia, and primarily as John Hancock in the United States. With demonstrated financial strength and global experience of more than 125 years of operation, the Company offers financial protection and wealth management products and services to millions of clients over the world. Manulife Vietnam is a member of Manulife Financial and its vision is to be the most professional financial services organization in Vietnam. Proud to be the first foreign-owned life insurance company licensed in Vietnam since June 1999, Manulife Vietnam currently serves over 400,000 customers through a network of nearly 12,000 professionally qualified agents. With the headquarters located at Manulife Plaza, District 7, Ho Chi Minh City, Manulife Vietnam has a nationwide network of 17 professionally designed and well equipped offices in 13 major cities. On 14 June 2005, Manulife Asset Management (Vietnam) Company Limited (MAMV), a wholly owned local subsidiary of Manulife Vietnam, was granted license to operate fund management and portfolio management services, further expanding Manulife Vietnam’s product offerings for its customers. For the business expansion, we are currently seeking dynamic candidates with high competencies for a wide range of positions:
ngón tay Xem chi tiết công ty

Địa chỉ: 75 Hoang Van Thai, Tan Phu Ward, District 7, HCMC

Quy mô : Trên 1000 nhân viên

chi tiết công ty

Tin tuyển dụng khác từ công ty

Officer, Training Delivery Admin

mức lươngThỏa thuận

tên công tyHồ Chí Minh

hạn nộp hồ sơ13/05/2019

cấp bậc mong muốnNhân viên

Senior Officer, Policy Change

mức lươngThỏa thuận

tên công tyHà Nội

hạn nộp hồ sơ13/05/2019

cấp bậc mong muốnNhân viên

Senior Officer, Business Support

mức lươngThỏa thuận

tên công tyHồ Chí Minh

hạn nộp hồ sơ13/05/2019

cấp bậc mong muốnNhân viên

Accountant Officer (Support)

mức lươngThỏa thuận

tên công tyHồ Chí Minh

hạn nộp hồ sơ04/05/2019

cấp bậc mong muốnMới Tốt Nghiệp

Specialist, Marketing Activation

mức lươngThỏa thuận

tên công tyHồ Chí Minh

hạn nộp hồ sơ03/05/2019

cấp bậc mong muốnNhân viên

Admin Officer, Branding

mức lươngThỏa thuận

tên công tyHồ Chí Minh

hạn nộp hồ sơ02/05/2019

cấp bậc mong muốnNhân viên

Senior Specialist, Finance & Accounting

mức lươngThỏa thuận

tên công tyHồ Chí Minh

hạn nộp hồ sơ29/04/2019

cấp bậc mong muốnNhân viên

Senior Officer, Sales Support

mức lươngThỏa thuận

tên công tyHồ Chí Minh

hạn nộp hồ sơ20/04/2019

cấp bậc mong muốnNhân viên

Senior Specialist / Deputy Manager, Marketing Designer

mức lươngThỏa thuận

tên công tyHồ Chí Minh

hạn nộp hồ sơ17/04/2019

cấp bậc mong muốnNhân viên

Assistant Manager (Deputy Manager), Strategic PMO

mức lươngThỏa thuận

tên công tyHồ Chí Minh

hạn nộp hồ sơ17/04/2019

cấp bậc mong muốnNhân viên

Management Trainee

mức lươngThỏa thuận

tên công tyHồ Chí Minh

hạn nộp hồ sơ14/04/2019

cấp bậc mong muốnNhân viên

Specialist, Strategic Initiatives Data Analyst

mức lươngThỏa thuận

tên công tyHồ Chí Minh

hạn nộp hồ sơ06/04/2019

cấp bậc mong muốnNhân viên

Admin Officer, Digital Marketing

mức lươngThỏa thuận

tên công tyHồ Chí Minh

hạn nộp hồ sơ06/04/2019

cấp bậc mong muốnMới Tốt Nghiệp

Specialist, Customer Contact Center (Hanoi)

mức lươngThỏa thuận

tên công tyHà Nội

hạn nộp hồ sơ04/04/2019

cấp bậc mong muốnNhân viên

Officer, Corporate Payroll (Temp - 11 month)

mức lươngThỏa thuận

tên công tyHồ Chí Minh

hạn nộp hồ sơ27/03/2019

cấp bậc mong muốnNhân viên

Officer, Agency Business Development Support (12 Months contract)

mức lươngThỏa thuận

tên công tyHồ Chí Minh

hạn nộp hồ sơ21/03/2019

cấp bậc mong muốnNhân viên

Personal Assistant to CEO

mức lươngThỏa thuận

tên công tyHồ Chí Minh

hạn nộp hồ sơ20/03/2019

cấp bậc mong muốnNhân viên

Officer, Customer Contact Center (1 Year contract)

mức lươngThỏa thuận

tên công tyHà Nội

hạn nộp hồ sơ16/03/2019

cấp bậc mong muốnNhân viên

Deputy Manager, Talent Acquisition (12 Months contract)

mức lươngThỏa thuận

tên công tyHồ Chí Minh

hạn nộp hồ sơ15/03/2019

cấp bậc mong muốnNhân viên

Admin Officer, Distribution Compliance (12-Month contract)

mức lươngThỏa thuận

tên công tyHồ Chí Minh

hạn nộp hồ sơ16/03/2019

cấp bậc mong muốnMới Tốt Nghiệp

Banner ước tính lương

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Androi

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype