0 Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

SRM - Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn- Khối Ngân Hàng Bán Buôn

Techcombank

Lượt xem: 313 | Ngày cập nhật: 15/01/2019 (4 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Chat365

Quét mã QR chat ngay nhà tuyển dụng

Thông tin

- Chức vụ: Phó trưởng phòng

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 0 ứng viên

- Ngành nghề: Việc làm bán hàng Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư

Mô tả công việc

Mục tiêu / Objective
Thiết lập, chăm sóc, duy trì, phát triển quan hệ với các khách hàng thuộc phân khúc mình quản lý trong phạm vi khu vực được giao
Quản lý danh mục khách hàng được phân công một cách hiệu quả nhằm quản trị rủi ro một cách liên tục và tối đa hóa lợi nhuận cho ngân hàng
Trách nhiệm chính / Key accountabilities
Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng
- Tiếp cận, xây dựng quan hệ với các cá nhân có thẩm quyền ra quyết định đối với các khách hàng thuộc phân khúc mình quản lý.
- Tìm kiếm, thiết lập và phát triển mối quan hệ với các khách hàng thông qua các mối quan hệ, diễn đàn, hội nghị…theo đúng định hướng kinh doanh của khối Ngân hàng bán buôn.
- Giữ vững và tăng cường các mối quan hệ mật thiết với các Khách hàng hiện có thuộc phân khúc mình quản lý.
- Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì, phát triển Khách hàng.
Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh và quản trị bán hàng
- Trực tiếp quản lý và khai thác kế hoạch tài khoản và kết quả kinh doanh với Khách hàng thuộc phân khúc mình quản lý: Chủ động nắm bắt, tạo nhu cầu của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng, hiểu rõ về đặc tính, phương thức, hình thái, tiềm năng phát triển của việc kinh doanh của Khách hàng để có thể đưa ra các tư vấn giải pháp tài chính tổng thể gắn với các sản phẩm, dịch vụ của Techcombank thỏa mãn nhu cầu khách hàng qua đó thu hút Khách hàng về giao dịch và tăng thị phần sử dụng các dịch vụ của Techcombank;
- Dẫn dắt việc phối hợp các bộ phận bán sản phẩm và các đơn vị liên quan để xây dựng các giải pháp tổng thể nhằm đáp ứng nhu cầu Khách hàng;
- Dẫn dắt thảo luận, đàm phán với khách hàng về các giải pháp tổng thể, thống nhất và chốt các điều khoản với khách hàng về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ;
- Truyền thông giải pháp tổng thể tới các chi nhánh tại tỉnh có trách nhiệm phối hợp quản lý khách hàng;
- Quản lý việc triển khai các giải pháp cho Khách hàng, đảm bảo Khách hàng được phục vụ tốt nhất theo mô hình dịch vụ quy định bởi ngân hàng theo từng thời kỳ.
- Làm việc chặt chẽ để hỗ trợ Giám đốc quan hệ khách hàng tại chi nhánh (Local RM - LRM) tăng cường mối quan hệ, quản lý kết quả kinh doanh tại các chi nhánh tỉnh.
- Thu thập hồ sơ, tài liệu; kiểm tra, giám sát, cập nhật thông tin liên quan về Khách hàng, tình hình kinh doanh của Khách hàng nhằm phục vụ công tác quản lý tài khoản, đề xuất giải pháp, đánh giá, thẩm định và chăm sóc Khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện/ phối hợp với CA thẩm định Khách hàng; kiểm soát, làm việc với các bộ phận liên quan để hoàn thiện các thủ tục về trình duyệt, định giá, giải ngân , quản lý sau vay theo quy định của TCB.
- Chịu trách nhiệm về kiểm soát sau vay đối với danh mục Khách hàng /nhóm Khách hàng mình quản lý và cùng phối hợp kiểm soát sau vay theo quy định khối Ngân hàng bán buôn và QTRR ban hành.
- Truyền thông và cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Techcombank cho Khách hàng thuộc phân khúc mình quản lý.
- Định kỳ đánh giá, rà soát mức độ sinh lợi của danh mục Khách hàng mình quản lý, phối hợp với các LRM & các bộ phận bán sản phẩm xây dựng, thực hiện kế hoạch để gia tăng mức độ sinh lợi từ Khách hàng.
- Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng mình quản lý.
- Thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh theo đúng qui định của ngân hàng theo từng thời kỳ.
- SRM có thể được phân công quản lý Hub tại một địa bàn tùy theo tình hình kinh doanh
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc phân khúc.

Yêu cầu công việc

Năng lực chuyên môn
A Kiến thức
1 Kiến thức: Cao học
2 Kinh nghiệm tối thiểu trong lĩnh vực về mảng quản lý quan hệ khách hàng doanh nghiệp lớn : 5 năm
3 Am hiểu sâu sắc về các sản phẩm, dịch vụ và hoạt động của Ngân hàng
4 Trình độ tiếng Anh
B Kỹ năng chuyên môn
Kỹ năng cơ bản:
1 Kỹ năng giao tiếp và truyền thông
2 Kỹ năng tiếp cận và khai thác khách hàng
3 Tinh thần phục vụ khách hàng
4 Làm việc theo nhóm
5 Kỹ năng đàm phán, bán chéo sản phẩm
Nhóm các kỹ năng khác:
6 Tinh thần trách nhiệm
7 Sự gắn bó với tổ chức
8 Xây dựng các mối quan hệ
9 Sáng tạo và liên tục cải tiến
10 Kỹ năng tiếp thị, điều tra, dự báo thị trường

Quyền lợi được hưởng

- Banks policy

Hình ảnh

Lưu công việc Phản ánh NTD Ứng tuyển nhanh So sánh lương
Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Công Ty Tnhh Fatah Coffee And Tea
nhân viên bán hàng Công Ty Tnhh Fatah Coffee And Tea

Hồ Chí Minh Hạn nộp: 30/09/2022

Từ 3.000.000 Đến 5.000.000

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư - Thương Mại Hiệp Bình
Nhân Viên Bán Hàng Công Ty Cổ Phần Đầu Tư - Thương Mại Hiệp Bình

Hồ Chí Minh Hạn nộp: 30/09/2022

Từ 5.500.000 Đến 7.000.000

Dkp Shop
Nhân viên bán hàng quận Phú Nhuận DKP Shop

Hồ Chí Minh Hạn nộp: 30/09/2022

Thỏa thuận

T-Care Shopp
Việc làm bán hàng tại quận 12 : cần 02 Nam , 02 Nữ T-Care shopp

Hồ Chí Minh Hạn nộp: 30/09/2022

Từ 3.500.000 Đến 7.000.000

T-Care Shopp
Cần bổ sung gấp 4 bạn nam nữ phụ bán hàng quận 3 T-Care shopp

Hồ Chí Minh Hạn nộp: 30/09/2022

Từ 3.500.000 Đến 7.000.000

T-Care Shopp
Việc làm bán hàng parttime hoặc fulltime tại khu vực quận 4 T-Care shopp

Hồ Chí Minh Hạn nộp: 30/09/2022

Từ 3.500.000 Đến 7.000.000

Coffee 24H
Nhân viên bán hàng Coffee 24H

Hồ Chí Minh Hạn nộp: 30/09/2022

Từ 3.600.000 Đến 7.800.000

Coffee 24H
Nhân viên bán hàng thời vụ Coffee 24H

Hồ Chí Minh Hạn nộp: 30/09/2022

Từ 135.000 Đến 285.000

T-Care Shopp
Việc làm bán hàng tại quận 3 - nhận việc ngay T-Care shopp

Hồ Chí Minh Hạn nộp: 30/09/2022

Từ 3.500.000 Đến 7.000.000

T-Care Shopp
Việc làm bán hàng xoay thời gian tại quận 5 - nhận việc ngay T-Care shopp

Hồ Chí Minh Hạn nộp: 30/09/2022

Từ 3.500.000 Đến 7.000.000

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Liên hệ qua chat365 Liên hệ qua skype

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!