Quyền lợi: - Lương 15 - 22 triệu/ tháng thỏa thuận.- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và phúc lợi theo quy định.- Hưởng KPI dự án.- Hưởng chế độ lương tháng 13, thưởng lễ tết, ốm đau, hiếu hỉ, teambuilding, du lịch hàngnăm….- Được xét tăng lương hàng năm hoặc từng giai đoạn.
- Lương 15 - 22 triệu/ tháng thỏa thuận.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và phúc lợi theo quy định.
- Hưởng KPI dự án.
- Hưởng chế độ lương tháng 13, thưởng lễ tết, ốm đau, hiếu hỉ, teambuilding, du lịch hàng
năm….
- Được xét tăng lương hàng năm hoặc từng giai đoạn.
Yêu cầu: - Trình độ: Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Điện, Điện tử, Điện Lạnh.- Kinh nghiệm: 2 năm trở lên thiết kế hạng mục MEP ( Điện - điện nhẹ, Điều hòa không khí, cấp thoát nước cho văn phòng, biệt thự.)- Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm Autocad, Word, Excel…- Kỹ năng đọc hiểu Tiếng Anh đáp ứng yêu cầu công việc- Trung thực, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực công việc.- Giới tính: Nam, tuổi: 24-39.
- Trình độ: Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Điện, Điện tử, Điện Lạnh.
- Kinh nghiệm: 2 năm trở lên thiết kế hạng mục MEP ( Điện - điện nhẹ, Điều hòa không khí, cấp thoát nước cho văn phòng, biệt thự.)
- Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm Autocad, Word, Excel…
- Kỹ năng đọc hiểu Tiếng Anh đáp ứng yêu cầu công việc
- Trung thực, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi: - Thu nhập: 6 – 8 triệu/tháng- Thưởng tháng 13, lễ Tết đầy đủ- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thương hiệu uy tín- Làm tết lương nhân 4
- Thu nhập: 6 – 8 triệu/tháng
- Thưởng tháng 13, lễ Tết đầy đủ
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thương hiệu uy tín
- Làm tết lương nhân 4
Yêu cầu: - Nam/Nữ từ 18 – 27 tuổi- Tốt nghiệp THPT trở lên- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo từ đầu- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực- Có thể xoay ca sáng – chiều (mỗi ca 7 tiếng)- Không vướng bận việc học hoặc công việc khác
Quyền lợi: - Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực - Thưởng Lễ Tết, thưởng cuối năm- Chế độ xem xét tăng lương định kỳ hàng năm - Đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng Lễ Tết, thưởng cuối năm
- Chế độ xem xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành
Yêu cầu: - Nữ, Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng Dược - Biết Tiếng Anh - Có định hướng làm việc gắn bó lâu dài
Yêu cầu: - Đối tượng: Nam/Nữ, từ 20 tuổi trở lên – ai cũng có thể tham gia.- Chỉ cần có điện thoại thông minh hoặc máy tính, kết nối internet ổn định.- Làm việc tại nhà, môi trường online 100%.- Thời gian linh hoạt: chỉ cần 3–5 giờ/ngày, nghỉ cuối tuần.- Để tham gia công việc, vui lòng liên hệ Nhóm làm việc Zalohttps://zalo.me/g/oykzqa443
- Đối tượng: Nam/Nữ, từ 20 tuổi trở lên – ai cũng có thể tham gia.
- Chỉ cần có điện thoại thông minh hoặc máy tính, kết nối internet ổn định.
- Làm việc tại nhà, môi trường online 100%.
- Thời gian linh hoạt: chỉ cần 3–5 giờ/ngày, nghỉ cuối tuần.
- Để tham gia công việc, vui lòng liên hệ Nhóm làm việc Zalo
Quyền lợi: Thu nhập: 12 – 20 triệu/tháng (theo năng lực) + thưởng dự án.Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi.Tham gia vào các dự án quy mô lớn, đa dạng phong cách thiết kế.Chính sách phúc lợi, thưởng lễ Tết.Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, từ 8h30 đến 17h30.
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi.
Tham gia vào các dự án quy mô lớn, đa dạng phong cách thiết kế.
Chính sách phúc lợi, thưởng lễ Tết.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, từ 8h30 đến 17h30.
Yêu cầu: Tốt nghiệp ngành Kiến trúc/Nội thất hoặc các chuyên ngành liên quan.Có khả năng tư duy thẩm mỹ tốt, sáng tạo, nắm bắt xu hướng.Thành thạo phần mềm thiết kế (SketchUp, 3Ds Max, Corona, AutoCAD, Photoshop…).Có kinh nghiệm 2 năm trở lên trong thiết kế nội thất.Tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, làm việc nhóm tốt.
Tốt nghiệp ngành Kiến trúc/Nội thất hoặc các chuyên ngành liên quan.
Có khả năng tư duy thẩm mỹ tốt, sáng tạo, nắm bắt xu hướng.
Thành thạo phần mềm thiết kế (SketchUp, 3Ds Max, Corona, AutoCAD, Photoshop…).
Có kinh nghiệm 2 năm trở lên trong thiết kế nội thất.
Tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi: Lương cứng: 15 - 18 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực).Được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ công việc.Thưởng Tết, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh theo quý, năm, thưởng các dịp lễ lớn.Chế độ hiếu hỷ, sinh nhật, liên hoan… theo chính sách công ty.Du lịch, nghỉ mát hằng năm.Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đề cao sự chủ động và sáng tạo, được ghi nhận đúng năng lực.
Lương cứng: 15 - 18 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực).
Được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ công việc.
Thưởng Tết, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh theo quý, năm, thưởng các dịp lễ lớn.
Chế độ hiếu hỷ, sinh nhật, liên hoan… theo chính sách công ty.
Du lịch, nghỉ mát hằng năm.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đề cao sự chủ động và sáng tạo, được ghi nhận đúng năng lực.
Yêu cầu: Giới tính: Nữ,Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan.Am hiểu luật thuế, chuẩn mực kế toán.Thành thạo phần mềm kế toán và tin học văn phòng (Excel, Word...).Tỉ mỉ, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo và xây dựng mục tiêu.Ngoại hình: Cân đối, ưa nhìn, nhanh nhẹn, tin cậy, dễ hợp tác.Có kinh nghiệm làm kế toán thuế (Ưu tiên đã làm trong lĩnh vực truyền thông)
Giới tính: Nữ,
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
Am hiểu luật thuế, chuẩn mực kế toán.
Thành thạo phần mềm kế toán và tin học văn phòng (Excel, Word...).
Tỉ mỉ, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo và xây dựng mục tiêu.
Ngoại hình: Cân đối, ưa nhìn, nhanh nhẹn, tin cậy, dễ hợp tác.
Có kinh nghiệm làm kế toán thuế (Ưu tiên đã làm trong lĩnh vực truyền thông)
Quyền lợi: · Mức lương: 16 – 20 triệu VNĐ/tháng (tùy năng lực & kinh nghiệm).· Phụ cấp xăng xe,phụ cấp công trường.· Được tham gia du lịch , nghỉ dưỡng theo chính sách và đãi ngộ của công ty .· Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
· Mức lương: 16 – 20 triệu VNĐ/tháng (tùy năng lực & kinh nghiệm).
· Phụ cấp xăng xe,phụ cấp công trường.
· Được tham gia du lịch , nghỉ dưỡng theo chính sách và đãi ngộ của công ty .
· Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Yêu cầu: · Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Xây dựng dân dụng & công nghiệp, Kỹ thuật xây dựng, Kết cấu.· Có ít nhất 2–3 năm kinh nghiệm giám sát công trình xây dựng dân dụng/hạ tầng.· Am hiểu tiêu chuẩn xây dựng, quy định nghiệm thu, an toàn lao động.· Có kinh nghiệm dùng AutoCAD, MS Office; ưu tiên biết MS Project hoặc phần mềm quản lý tiến độ.· Kỹ năng tổ chức, giao tiếp, xử lý tình huống và chịu được áp lực công trường.
· Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Xây dựng dân dụng & công nghiệp, Kỹ thuật xây dựng, Kết cấu.
· Có ít nhất 2–3 năm kinh nghiệm giám sát công trình xây dựng dân dụng/hạ tầng.
· Am hiểu tiêu chuẩn xây dựng, quy định nghiệm thu, an toàn lao động.
· Có kinh nghiệm dùng AutoCAD, MS Office; ưu tiên biết MS Project hoặc phần mềm quản lý tiến độ.
· Kỹ năng tổ chức, giao tiếp, xử lý tình huống và chịu được áp lực công trường.
Quyền lợi: -Tháng nghỉ 3 ngày, chế độ BHXH , BHYT .- Thưởng nóng, thưởng lễ tết, du lịch. -Làm việc trong cửa hàng sang trọng chuyên nghiệp, môi trường làm việc tốt, công việc ổn định lâu dài.
-Tháng nghỉ 3 ngày, chế độ BHXH , BHYT .
- Thưởng nóng, thưởng lễ tết, du lịch.
-Làm việc trong cửa hàng sang trọng chuyên nghiệp, môi trường làm việc tốt, công việc ổn định lâu dài.
Yêu cầu: -Nam/Nữ từ 20–28 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.-Có kinh nghiệm bán hàng là lợi thế-Tác phong lịch sự, nói năng nhẹ nhàng, trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
-Nam/Nữ từ 20–28 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.
-Có kinh nghiệm bán hàng là lợi thế
-Tác phong lịch sự, nói năng nhẹ nhàng, trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi: Hưởng chế độ BHXH.Thưởng lễ, tết.Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến.
Hưởng chế độ BHXH.
Thưởng lễ, tết.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu: - Giới tính: Nữ - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế Toán hoặc tương đương - Có kinh nghiệm ít nhất 2-3 năm là lợi thế - Hiểu biết các quy định pháp luật về kế toán, thuế. - Nắm vững nghiệp vụ kế toán, thuế - Thành thạo Word, Excel, phần mềm kế toán và web (hoadondientu, thuedientu, BHXH điện tử,...) Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
- Giới tính: Nữ - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế Toán hoặc tương đương - Có kinh nghiệm ít nhất 2-3 năm là lợi thế - Hiểu biết các quy định pháp luật về kế toán, thuế. - Nắm vững nghiệp vụ kế toán, thuế - Thành thạo Word, Excel, phần mềm kế toán và web (hoadondientu, thuedientu, BHXH điện tử,...) Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
Quyền lợi: - Thu nhập: Lương cơ bản 12 – 20 triệu + hoa hồng (không giới hạn, tùy theo năng lực và kết quả công việc). - Phụ cấp: Điện thoại, ăn trưa. - Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm. - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động sau thời gian thử việc. - Cung cấp laptop, tham gia các khóa đào tạo chuyên môn từ chuyên gia và nhà cung cấp. - Thưởng cuối năm dựa trên kết quả công việc cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty. - Du lịch hằng năm - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
- Thu nhập: Lương cơ bản 12 – 20 triệu + hoa hồng(không giới hạn, tùy theo năng lực và kết quả công việc). - Phụ cấp: Điện thoại, ăn trưa. - Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm. - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động sau thời gian thử việc. - Cung cấp laptop, tham gia các khóa đào tạo chuyên môn từ chuyên gia và nhà cung cấp. - Thưởng cuối năm dựa trên kết quả công việc cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty. - Du lịch hằng năm - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
Yêu cầu: - Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Quản trị kinh doanh, Điện tử, Cơ khí, Tự động hóa hoặc ngành liên quan. - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực công nghiệp. - Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint), email, internet. - Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Anh/ Tiếng Hàn/ Tiếng Nhật. - Tự tin, có kỹ năng thuyết phục, đam mê kinh doanh B2B. - Khả năng làm việc dưới áp lực, chủ động và quyết liệt trong công việc. - Tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt. - Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian hiệu quả, ham học hỏi, giao tiếp tốt. - Chỉ tuyển Nam
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Quản trị kinh doanh, Điện tử, Cơ khí, Tự động hóa hoặc ngành liên quan. - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực công nghiệp. - Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint), email, internet. - Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Anh/ Tiếng Hàn/ Tiếng Nhật. - Tự tin, có kỹ năng thuyết phục, đam mê kinh doanh B2B. - Khả năng làm việc dưới áp lực, chủ động và quyết liệt trong công việc. - Tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt. - Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian hiệu quả, ham học hỏi, giao tiếp tốt. - Chỉ tuyển Nam
Cơ hội việc làm bán thuốc tại nước ta rất hấp dẫn tại Hà Nội vì lẽ, hiện nay nước ta có rất nhiều các hiệu thuốc lớn nhỏ, chưa kể tới số lượng các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế đã tạo ra nhu cầu tuyển dụng việc làm bán thuốc cho người lao động. Cùng tìm hiểu công việc này để nắm rõ hơn một nhân viên bán thuốc cần thực hiện những nhiệm vụ gì bạn nhé!
1. Giới thiệu sơ lược về công việc bán thuốc tại Hà Nội
Việc làm nhân viên bán thuốc là một công việc hấp dẫn và đầy sự thu hút, nhân viên bán thuốc cũng đôi khi cũng chính là những dược sĩ. Tuy nhiên, các dược sĩ thường có xu hướng là việc trong các bệnh viên, các phòng khám hơn là làm việc tại các quầy thuốc. Những nhân viên bán thuốc làm việc trong các quầy thuốc thường là những sinh viên tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng dược. Họ làm việc dưới sự hướng dẫn, chỉ dẫn của các dược sĩ.
Giới thiệu sơ lược về công việc bán thuốc tại Hà Nội
Nhân viên bán thuốc là những người cấp phát thuốc theo đơn cho bệnh nhân. Họ cung cấp thông tin về các loại thuốc và giúp bệnh nhân hiểu các hướng dẫn mà bác sĩ của họ hoặc các nhân viên y tế khác cung cấp. Các nhân viên bán thuốc đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống chăm sóc sức khỏe thông qua thuốc và thông tin mà họ cung cấp.
Các cửa hàng bán lẻ thuốc có xu hướng trở thành nhóm cửa hàng bán thuốc lớn ntại Hà Nội và họ thường được coi là đóng một vai trò quan trọng đối với sức khỏe của cộng đồng. Tuy nhiên, thông thường, các nhân viên bán thuốc được đào tạo sơ cấp, các quy định của các cửa hàng không có hiệu lực, và chất lượng dược phẩm mà các cửa hàng bán không được đảm bảo.
Cải thiện một cách có hệ thống các dịch vụ và sản phẩm do các cửa hàng thuốc cung cấp có thể góp phần đáng kể cho các mục tiêu quốc gia và khu vực về cải thiện sức khỏe cộng đồng. Nếu các cửa hàng thuốc có quyền tiếp cận hợp pháp với dược phẩm chất lượng và nhân viên pha chế được đào tạo bài bản, đồng thời các tiêu chuẩn quy định được thực thi, thì các cửa hàng có thể giúp cải thiện khả năng tiếp cận và sử dụng thích hợp thuốc và các sản phẩm liên quan đến chăm sóc sức khỏe khác để điều trị các bệnh đồng thời, đặc biệt là ở những người không được phục vụ.
Các cửa hàng bán lẻ thuốc có xu hướng trở thành nhóm cửa hàng bán thuốc lớn
Bởi thế nên khi làm việc bán thuốc trong những cửa hàng vừa và nhỏ này, trong tương lai, người lao động sẽ có cơ hội thuận lợi để phát triển sự nghiệp của mình hơn nữa.
Tiếp theo, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem công việc của nhân viên bán thuốc cần thực hiện là gì bạn nhé!
2. Mô tả việc làm nhân viên bán thuốc bạn nên biết
Những nhân viên bán thuốc nói riêng và các dược sĩ nói chung là những người cung cấp các dịch vụ chăm sóc cho bệnh nhân dựa trên việc áp dụng các nguyên tắc dược khoa học. Trách nhiệm của họ bao gồm:
- Cấp phát thuốc theo đơn do bác sĩ và những người hành nghề y tế khác kê đơn
- Giải đáp thắc mắc của bệnh nhân về việc sử dụng thuốc theo toa và thuốc không kê đơn
- Cung cấp thông tin cho bệnh nhân về tương tác thuốc, tác dụng phụ, liều lượng và cách bảo quản dược phẩm
- Hợp chất thuốc, sử dụng các công thức và quy trình tiêu chuẩn, chẳng hạn như cân, đo lường và trộn các thành phần
Mô tả việc làm nhân viên bán thuốc bạn nên biết
- Đảm bảo tính chính xác của các đơn thuốc đã kê và đảm bảo các loại thuốc không tương tác theo cách có hại
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chẳng hạn như thiết bị y tế lâu bền hoặc đồ dùng chăm sóc sức khỏe tại nhà
- Duy trì các thủ tục đã thiết lập liên quan đến đảm bảo chất lượng, an ninh của các chất được kiểm soát, và xử lý chất thải nguy hại
- Nhập và xem xét dữ liệu của bệnh nhân (tên bệnh nhân, ngày sinh, thuốc được kê đơn, chi phí, thông tin bảo hiểm, …) vào hệ thống máy tính được cung cấp để duy trì các tệp dược, tính phí hệ thống và hàng tồn kho
- Giám sát và kiểm tra công việc của Kỹ thuật viên Dược và các nhân viên ít kinh nghiệm khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến chức vụ theo sự phân công, tùy thuộc vào sự phân công
- Nếu dược sĩ ở trong bệnh viện, các trách nhiệm bổ sung có thể bao gồm, nhưng không giới hạn.
- Tham gia vào các vòng điều trị, xem lịch sử sử dụng thuốc của bệnh nhân và đóng góp vào quá trình đưa ra quyết định điều trị (điều này bao gồm nêu bật các tác dụng phụ tiềm ẩn của thuốc, xác định các tương tác có hại với các loại thuốc khác và đánh giá mức độ phù hợp của phương pháp điều trị đối với những bệnh nhân cụ thể tình trạng sức khỏe).
Tham gia vào các vòng điều trị
- Theo dõi mọi giai đoạn điều trị bằng thuốc để cải thiện tất cả các khía cạnh của quá trình sinh và báo cáo bệnh nhân phản ứng phụ
- Chuẩn bị và kiểm tra chất lượng thuốc vô trùng trong các điều kiện đặc biệt (thuốc tiêm tĩnh mạch cho những người không thể dùng thức ăn, thuốc chống ung thư, ... )
- Liên lạc với các bác sĩ, y tá và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khác để đảm bảo việc sinh nở an toàn, điều trị bằng thuốc hiệu quả và kinh tế
- Tư vấn cho bệnh nhân sử dụng thuốc và sử dụng thuốc tại nhà khi bệnh nhân xuất viện
- Hoàn thành định hướng cần thiết theo chỉ dẫn của cơ sở
- Tuân thủ các quy tắc và quy trình an toàn của cơ sở và OSHA trong khi được phân công Tuân thủ cơ sở và Quy trình xảy ra bất thường GHR. Tôn trọng các thực hành văn hóa và tôn giáo của bệnh nhân (cơ sở bệnh viện / LTC) Giữ nguyên các quy định của HIPAA.
- Đúng giờ và phụ thuộc vào ca được phân công và xác nhận các nhiệm vụ đó.
- Lấy các thùng dược phẩm từ sàn nhà khi ở trong môi trường LTC / Bệnh viện.
- Phát triển các tiêu chuẩn quy định xác định các yêu cầu đối với cơ sở cửa hàng, nhân sự và thực hành phân bổ.
Hoàn thành định hướng cần thiết theo chỉ dẫn của cơ sở
- Đào tạo về pha chế và các loại thuốc được sử dụng cho các tình trạng y tế thường gặp; đào tạo liên tục cho nhân viên cửa hàng để cải thiện dịch vụ bán hàng và sử dụng thuốc thích hợp
- Danh sách các loại thuốc thiết yếu có thể được phân phối hợp pháp bởi người bán thuốc được đào tạo phù hợp, cùng với việc tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn, được thiết lập với đầu vào từ các bên liên quan, về chất lượng và loại thuốc được phép dự trữ
- Khuyến khích đào tạo chẳng hạn như đào tạo kinh doanh cho chủ sở hữu
- Tiếp cận các khoản vay để cải thiện mặt bằng cửa hàng và mở rộng khoảng không quảng cáo
- Thiết lập hệ thống ghi chép, lưu giữ chủ cửa hàng để theo dõi doanh số bán hàng, hàng tồn kho, chi phí và lợi nhuận
- Hướng dẫn người tiêu dùng để thúc đẩy việc sử dụng phù hợp thuốc và nhu cầu công khai đối với các loại thuốc có chất lượng và dịch vụ có thẩm quyền từ các cửa hàng được công nhận.
Thiết lập hệ thống ghi chép
Ngoài ra, những nhân viên bán thuốc còn thực hiện các nhiệm vụ và công việc đa dạng khác theo sự chỉ đạo của bác sĩ, các dược sĩ hay của chính những quản lý và ông chủ của mình.
3. Những yêu cầu ứng tuyển đối với việc làm bán thuốc bạn nên biết
Khi ứng tuyển vị trí này bạn cần:
- Tối thiểu tốt nghiệp sơ cấp dược hoặc trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành dược trở lên.
- Giấy phép Dược sĩ hiện tại, có vị thế tốt với hội đồng cấp phép của Nhà nước Tối thiểu một 1 năm kinh nghiệm bán thuốc.
- Kỹ năng vận động và sự nhanh nhẹn
- Kỹ năng nhận thức liên quan đến vị trí.
Những yêu cầu ứng tuyển đối với việc làm bán thuốc bạn nên biết
Nhân viên bán thuốc sẽ làm việc trong nhiều cơ sở khác nhau, bao gồm Bán lẻ, Chăm sóc dài hạn và Bệnh viện. Nhiều nhà thuốc bán lẻ và bệnh viện mở cửa trong nhiều giờ hoặc suốt ngày đêm, vì vậy dược sĩ có thể được yêu cầu làm việc vào ban đêm, cuối tuần và ngày lễ. Các dược sĩ dành phần lớn thời gian làm ca của họ trên đôi chân của họ, nhưng có thể cho phép xen kẽ giữa ngồi và đứng, tùy thuộc vào thiết lập nhiệm vụ. Khi làm việc với các sản phẩm vô trùng hoặc dược phẩm nguy hiểm, dược sĩ đeo găng tay, khẩu trang và các thiết bị bảo hộ khác.
Trên đây là mô tả công việc việc làm nhân viên bán thuốc cho bạn. Hy vọng rằng, thông qua bài viết này bạn đã nắm rõ thông tin về việc làm nhân viên bán thuốc cho mình. Và đừng quên truy cập kênh để tìm kiếm, chọn lựa những tin tuyển dụng với cơ hội việc làm hấp dẫn nhất bạn nhé!
- Rút gọn
AI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Bạn chưa có bạn bè để chia sẻ