Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công ty truyền thông quảng cáo Cát Tiên Sa

Tài Xế B2, C

Từ 12.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công ty truyền thông quảng cáo Cát Tiên Sa

Ngành nghề:Vận tải - Lái xe

Lĩnh vực: Tài Xế Xe Bồn

Mức lương: Từ 12.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5396

|

Cập nhật: 09/05/2023 (12 tháng trước)

logo

Từ 12.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công ty truyền thông quảng cáo Cát Tiên Sa

Ngành nghề:Vận tải - Lái xe

Lĩnh vực: Tài Xế Xe Bồn

Mức lương: Từ 12.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5396

|

Cập nhật: 09/05/2023 (12 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Trong bối cảnh công nghệ chi phối mọi mặt của đời sống tuyển dụng, từ việc đăng tải tin tức làm việc để chiêu mộ nhân lực qua mạng xã hội, các trang web việc làm đến việc tạo hồ sơ ứng viên và ứng tuyển trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến. Với “cánh tay đắc lực" là chiếc điện thoại thông minh, chiếc máy tính bảng, laptop, ứng viên dễ dàng tiếp cận được việc làm thêm, việc làm toàn thời gian cố định, với mức lương như mơ qua vài cú vuốt màn hình. Tuy nhiên, “Lợi bất cập hại" của công nghệ đồng thời đặt ra dấu hỏi lớn rằng: Đâu là ĐỊA VIỆC LÀM UY TÍN trong thế giới việc làm “vàng thau lẫn lộn" này.

Đã đến lúc, ứng viên thời đại công nghệ cần tỉnh táo trước bức tranh tuyển dụng “trên trời” và lựa chọn cho mình, website tuyển dụng, tin tuyển dụng uy tín. Với thâm niên gần 10 năm có mặt trong thị trường tuyển dụng, giúp đỡ hơn 2,5 triệu người tìm được việc làm như ý trên toàn quốc và kết nối trên 600.000 nhà tuyển dụng với ứng viên có nhu cầu tìm kiếm việc làm, hãy để timviec365.vn dẫn lối bạn đến với tốp tin tuyển dụng uy tín nhất thị trường.

Đang mong muốn săn tìm việc làm Vận tải - Lái xe tốt nhất, tham khảo ngay TÀI XẾ B2, C tại Công ty truyền thông quảng cáo Cát Tiên Sa, có thêm 10 việc làm cán bộ kinh doanh fpt telecom, NHÂN VIÊN KINH DOANH THU NHẬP 30TR, Chuyên viên Marketing, Trade Marketing Specialist, Chuyên viên Phát triển sản phẩm lương đến 20 triệu, Nhân viên Thủ kho lương đến 20 triệu, Chuyên Viên Kiểm Soát Sau - Khối Vận Hành, Hành Chính Nhân Sự lương đến 20 triệu, NHÂN VIÊN KINH DOANH lương đến 20 triệu, Lập Trình Viên .Net (Upto 20 Triệu) hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá tại đây nhé.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo và xem chi tiết danh sách việc làm Vận tải - Lái xe mới nhất tại đây.

Không chỉ là điểm dừng chân cho riêng người tìm Việc làm Vận tải - Lái xe, timviec365.vn là địa chỉ đáng tin cậy giúp ứng viên ở mọi ngành nghề nhanh chóng săn tìm được việc làm tốt hiệu quả, bất ngờ với các lý do sau:

1.Cung cấp công cụ tạo hồ sơ xin việc đẹp, miễn phí tải về

Là nền tảng tuyển dụng trực tuyến uy tín, timviec365.vn không chỉ hỗ trợ các đơn vị/doanh nghiệp thu hút nhân tài Việc làm Vận tải - Lái xe, mà còn tích cực giúp ứng viên phá bỏ khoảng cách đến với việc làm mơ ước bởi công cụ tạo CV Việc làm Vận tải - Lái xe online nhanh chóng, miễn phí.

Đến với timviec365.vn, ứng viên được tiếp cận với bộ sưu tập CV, thư xin việc đơn xin việc đẹp, sơ yếu lý lịch chuẩn form, đa dạng phong cách. Ứng viên được tham khảo gợi ý qua các hướng dẫn chi tiết, được tạo bằng 5 ngôn ngữ gồm tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Việt. Trình tạo đơn giản giúp ứng viên nhanh chóng sở hữu CV, đơn xin việc, thư ứng tuyển Việc làm Vận tải - Lái xe,...trong vòng 3 phút. Với hồ sơ này, ứng viên có thể dùng để ứng tuyển các tin tuyển dụng Việc làm Vận tải - Lái xe hấp dẫn trên website hoặc tải về miễn phí.

2. Kết nối ứng viên với nhà tuyển dụng dễ dàng qua thao chat365 và quá trình ứng tuyển tự động

Khi tạo hồ sơ trên website, mặc định hồ sơ ứng viên ứng tuyển Việc làm Vận tải - Lái xe sẽ chạy qua bộ lọc AI365. Sự ứng dụng trí tuệ nhân tạo trên timviec365.vn cho phép hệ thống phân tích CV để gợi ý đến ứng viên những tin tuyển dụng Việc làm Vận tải - Lái xe phù hợp nhất, cho phép ứng viên tiếp cận nhanh chóng với việc làm chất lượng ngay sau quá trình tạo hồ sơ. Không chỉ vậy, sự hỗ trợ đắc lực của AI365, cũng giúp các nhà tuyển dụng nắm bắt được danh sách ứng viên phù hợp dựa trên sự đối chiếu độ trùng lặp giữa mô tả công việc, địa chỉ tuyển dụng trong bản tin với CV của người tìm việc. Không chỉ vậy, thông qua nền tảng chat365 tiện ích, nhà tuyển dụng có thể dễ dàng liên hệ với ứng viên phù hợp đó để trao đổi công việc và mời phỏng vấn, thậm chí có thể nhận hồ sơ  ứng tuyển của ứng viên trên Timviec365.vn về chat3565 dựa trên thông báo của hệ thống.

Tại Timviec365.vn, ứng viên dễ dàng tiếp cận với tốp tin tuyển dụng Việc làm Vận tải - Lái xe uy tín nhất, mức lương tốt nhất tại các đơn vị hàng đầu tại Việt Nam. Nhanh tay tạo CV để tìm việc và ứng tuyển hiệu quả nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng