MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý và trực tiếp thực hiện các công việc / dự án liên quan đến các hệ thống Ngân hàng Số và Ngân hàng giao dịch:
Nghiên cứu các công nghệ số mới để áp dụng vào sản phẩm dịch vụ NHS, NHGD
Xây dựng, phát triển và hoàn thiện các sản phẩm Ngân hàng số đáp ứng yêu cầu chiến lược kinh Doanh và chăm sóc khách hàng trong từng thời kỳ của Nam A bank. Liên tục cải tiến và nâng cấp các dịch vụ Ngân hàng số theo kịp sự phát triển của công nghệ thông tin và truyền thông.
Xây dựng và Phát triển các kênh giao dịch mới, thanh toán, chuyển tiền, thu chi, cho vay, huy động,… với khách hàng, đặc biệt phát triển kênh giao dịch qua điện thoại thông minh.
Phát triển cổng thanh toán điện tử, Phương tiện thanh toán điện tử hiện đại: QR Code, Tokenization, Blockchain
1. Phân tích và cập nhật xu hướng NHS trên thế giới, khu vực và thị trường VN
2. Nghiên cứu và Đề xuất các ý tưởng kinh doanh theo mô hình Digital bank và Digital Marketing
3. Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng tương ứng với từng sản phẩm, dịch vụ được đề xuất, biến các hành trình này thành một hệ thống liên tục được cải tiến và phát triển
4. Nghiên cứu đề xuất và thực hiện triển khai số hóa các quy trình nghiệp vụ tại quầy, số hóa các quy trình xử lý giao dịch và số hóa các sản phẩm dịch vụ cung ứng cho khách hàng
5. Tham gia chỉ đạo việc thiết kế, nghiệm thu và không ngừng cải thiện các giao diện người dùng, qua đó kết hợp chặt chẽ với các hành trình trải nghiệm khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ NHS, NHGD
6. Tiếp nhận và triển khai các yêu cầu từ Bộ phận Sản phẩm & đối tác, Bộ phận QLDV, Bộ phận bán hàng để xây dựng, triển khai dịch vụ NHS, NHGD
Tiếp nhận các đề xuất giải pháp mới, cải tiến hệ thống Digital từ BP Sản phẩm và Đối tác, BP Bán hàng và /hoặc yêu cầu từ Ban lãnh đạo để:
1. Xây dựng hệ thống phân phối đa kênh (omni channel in),
2. Xây dựng CSDL khách hàng tập trung 360
3. Xây dựng hệ thống quản lý thông tin tập trung hướng dịch vụ NHS, NHGD,
4. Xây dựng hệ thống quản kênh đại lý NHS, NHGD
5. Xây dựng số hóa các quy trình xử lý giao dịch, quy trình nghiệp vụ
7. Phối hợp cùng với Khối CNTT/Trung tâm thẻ và Tài chính vi mô tích hợp giải pháp NHS và hệ thống core banking, hệ thống thẻ, hệ thống chuyển mạch tài chính, hệ thống thanh toán tập trung,…
Tiếp nhận các đề xuất giải pháp mới, cải tiến hệ thống Digital từ BP Sản phẩm và Đối tác, Bộ phận bán hang, BP QLDV và/hoặc yêu cầu từ Ban Lãnh đạo để:
1. Xây dựng hệ thống tiếp cận khách hàng đa kênh giao dịch (omni- channel out)
2. Xây dựng hệ thống giao dịch digital branch, online branch, branchless,
3. Xây dựng hệ thống hỗ trợ khách hàng thông minh, nâng cao khả năng tiếp cận và bán hàng
4. Phát triển các giải pháp thanh toán hiện đại đặc biệt là thanh toán qua thiết bị di động, cổng thanh toán và các Phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt khác,
5. Tích hợp và duy trì các kết nối với các đối tác là công ty trung gian thanh toán, công ty thương mại điện tử, công ty cung cấp dịch vụ thu hộ chi hộ, công ty tài chính công nghệ (fintech) và các đối tác có kết nối hệ thống kỹ thuật với ngân hàng
6. Phát triển và số hóa các tính năng, dịch vụ NH như: thanh toán, rút tiền, nộp tiền, gửi tiền, cho vay, mở thẻ tín dụng,…
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp Quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Giới tính: Nam, Nữ
- Ngoại hình: Nam: 1m65 trở lên, Nữ: 1m56 trở lên
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các khối ngành Kinh tế hoặc khối ngành khác nhưng có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng.
- Hiểu biết chuyên sâu về các công nghệ Ngân hàng Điện tử, thanh toán điện tử, thanh toán số,.
- Thành thạo các ngôn ngữ lập trình phổ biến (.NET, Java, Node.js, Ruby, React…)
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc hệ thống CNTT ngân hàng và 1 năm kinh nghiệm làm việc chuyên ngành hệ thống Ngân hàng Điện tử.
- Có khả năng nghiên cứu, tổng hợp, phân tích, dự báo.
Quyền lợi
- Công việc ổn định, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ - Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
- Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh
Yêu cầu hồ sơ:
- Mẫu Phiếu thông tin ứng viên tại đây
- (Bắt buộc có ảnh 3x4 thời hạn không quá 06 tháng)
Nơi nhận hồ sơ: Cách thức ghi hồ sơ:
- Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên
- Ví dụ: HCM_TBP GP_Nguyen Van A
- Hạn nhận HS: - 15/08/2018
- Mức lương: - Thỏa thuận
- Email nhận HS: - qua VietnamWorks
QUYỀN LỢI
- Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT...)
- Bảo đảm công việc ổn định, lâu dài, nhiều tình huống thử thách, tính năng động và sáng tạo.
Chia sẻ
Bình luận