- Tổ chức họp nhóm và bộ phận kinh doanh để phân loại khách hàng và thiết lập phương án tiếp cận từng loại khách hàng. Cùng các thành viên khác trong nhóm và bộ phận (với trưởng bộ phận) đào tạo nhân viên kinh doanh của hệ thống chung.
- Thu thập và báo cáo thông tin phản hồi của các thành viên trong nhóm, trong bộ phận (với trưởng bộ phận); của các thành viên trong hệ thống toàn nhóm, toàn bộ phận (với trưởng bộ phận); phản hồi của khách hàng cho ban lãnh đạo và thầy chủ nhiệm.
- Đề xuất cách tháo gỡ khó khăn, vưương mắc để thầy chủ nhiệm và ban lãnh đạo quyết định phương án giải quyết tối ưu.
Cùng cả nhóm và bộ phận (với trưởng bộ phận) tìm kiếm thêm khách hàng mới, phát hiện khách hàng tiềm năng; chăm sóc khách hàng hiện có nhằm khai thác tối mối quan hệ tốt với đối tượng khách hàng chiến lược này.
- Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm. Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh lý.
Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho bộ phận kinh doanh (với cả trưởng nhóm và trưởng bộ phận).
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu của nhóm, của bộ phận (với trưởng bộ phận) theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu doanh thu cụ thể cho thành viên trong nhóm, trong bộ phận kinh doanh (với trưởng bộ phận). Cùng tập thể nhóm và bộ phận (với trưởng bộ phận) thiết lập kế hoạch kinh doanh, đôn đốc các thành viên trong nhóm, trong bộ phận (với trưởng bộ phận) và hệ thống của họ thực hiện mục tiêu kinh doanh.
Chia sẻ
Bình luận