MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chủ động tìm hiểu thông tin khách hàng tiềm năng, bao gồm: lĩnh vực kinh doanh, sản phẩm của công ty, quy mô công ty, định hướng phát triển, lợi thế cạnh tranh … để xây dựng mối quan hệ và có chiến lược tiếp cận phù hợp;
Chủ động tiếp cận, sắp xếp các lịch hẹn, giới thiệu sản phẩm, tư vấn kỹ thuật, công thức, ý tưởng marketing … về sản phẩm đến khách hàng;
Chuẩn bị các tài liệu, công cụ bán hàng (brochure, saleskit, file giới thiệu sản phẩm, TDS, MSDS, mẫu nguyên liệu, mẫu thành phẩm …);
Báo giá, đàm phán giá bán với khách hàng, chốt đơn hàng, cung cấp thông tin cho bộ phận Commercial Service soạn thảo hợp đồng, tiến hành các thủ tục nhập/ xuất hàng. Tiếp tục theo dõi tình trạng của đơn hàng để có sự can thiệp/ hỗ trợ kịp thời;
Tiếp nhận các khiếu nại từ khách hàng liên quan đến chất lượng hàng hóa, thời gian giao hàng, hàng đổ bể …. Chuyển tiếp thông tin khiếu nại đến các bộ phận có liên quan: bộ phận phát triển kỹ thuật, bộ phận Commercial Service để trực tiếp xử lý và phản hồi đến khách hàng;
Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt và bền vững với khách hàng. Duy trì khách hàng hiện tại, phát triển khách hàng mới. Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên theo chính sách và quy định của Công ty;
Dịch, soạn thảo các tài liệu kỹ thuật và tài liệu bán hàng phục vụ công việc.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
Chuyên ngành: Các chuyên ngành Dược, Dược bào chế …
Kiến thức:
- Kiến thức về bào chế và ứng dụng;
- Kiến thức về thị trường ngành dược phẩm;
- Kiến thức về loại hình bán hàng B2B.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương
đương, ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng B2B.
Tiếng Anh: Thành thạo 04 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Tương đương trình độ TOEIC: 600 hoặc IELTS: 6.0
Vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (MS Office, Outlook, Internet …)
Kỹ năng: - Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, trình bày;
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, ra quyết định;
- Kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng;
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng;
QUYỀN LỢI
• Được trang bị laptop và điện thoại theo yêu cầu công việc
• Hệ thống thưởng theo kết quả công việc và phụ cấp theo chính sách của Công ty
• Được tham gia đào tạo, huấn luyện trong và ngoài tổ chức về chuyên môn và các kỹ năng để nâng cao trình độ, tạo cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
• Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, văn hóa đa quốc gia
• Đầy đủ chế độ phúc lợi: BHXH; chăm sóc sức khỏe hàng năm, du lịch thường niên; nghỉ phép năm, nghỉ Lễ, Tết...
Chia sẻ
Bình luận