Tìm kiếm nâng cao
✖Tỉnh thành
Trình độ học vấn
Quận huyện
Giới tính
Mức lương
Hình thức công việc
Cấp bậc
Kinh nghiệm
Cập nhật
Địa chỉ công ty: Lô 125, kiểu nhà 5H, khu nhà ở TT3, KĐT mới Mỹ Đình - Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội
Quy mô : Từ 10 - 24 nhân viên
Lượt xem: 468 |
Ngày cập nhật: 20/09/2017 (4 năm trước)
Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ
Mức lươngThỏa thuận
Các bài viết về nhân viên Hành chính - Văn phòng :
Giải đáp: Quản trị hành chính văn phòng tiếng Anh là gì?
Kỹ năng hành chính văn phòng là gì? Bài học “vỡ lòng” của công sở
Hành chính văn phòng là gì? Giải đáp thông tin cho bạn từ A => Z
Top các trường đại học có ngành hành chính văn phòng không thể bỏ qua
Chức năng, nhiệm vụ và sơ đồ tổ chức phòng hành chính nhân sự
- Hỗ trợ các công việc hành chính nhân sự.
- Hỗ trợ kế toán, quản lý chi phí hành chính
- Phiên dịch các tài liệu khi có yêu cầu
- Hỗ trợ thông dịch khi cần thiết
- Kinh nghiệm làm việc: 1-2 năm
- Thành thạo tiếng Hàn, đặc biệt là nói và viết
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Biên phiên dịch
- Thành thạo kĩ năng vi tính văn phòng (MS Word, MS Excel, và Power Point)
- Ưu tiên những ứng cử viên có kinh nghiệm làm việc trong công ty nước ngoài.
- Lương thỏa thuận
- Mức lương thỏa đáng dựa trên trình độ, kinh nghiệm
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo pháp luật quy định và các phúc lợi của Công ty.
- Được miễn phí bữa ăn tại công ty
- Được xét duyệt tăng lương theo định kỳ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Cơ hội học hỏi và thăng tiến không có giới hạn.
Địa điểm:
Chức danh:
Hướng dẫn tìm việc:
Tìm việc làm theo tiêu chí:
Tìm việc làm liên quan: Tại đây