* Giúp Ban giám đốc thực hiện hoạt động điều hành hằng ngày.
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban trong công ty hoặc đối tác ngoài công ty trình Cấp trên phê duyệt.
- Truyền đạt thông tin của Cấp trên đến nhân viên các phòng ban liên quan và nhận thông tin phản hồi để báo cáo lại Cấp trên.
- Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc ban giám đốc
- Lên lịch và sắp xếp các chương trình, chuẩn bị tài liệu và thời gian họp của ban giám đốc với đối tác.
* Chuẩn bị, tổ chức các cuộc họp của Ban giám đốc với các cá nhân, phòng ban và đối tác.
- Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp giao ban, tổng kết.
- Lập danh sách, thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm cho Cấp trên.
- Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên của cuộc họp.
- Ghi chép các biên bản làm việc, cuộc họp.
* Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, hành chính, văn phòng.
- Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng theo yêu cầu của Cấp trên.
- Thực hiện các trách nhiệm hành chính như photo tài liệu, fax, quản lý và lưu trữ tài liệu.
- Trực văn phòng, trả lời điện thoại, đón tiếp khách hàng và đối tác theo yêu cầu của Cấp trên.
- Quản lý và lưu trữ tài liệu của Cấp trên khi có yêu cầu.
- Dịch thuật văn bản theo yêu cầu.
- Phiên dịch khi tiếp đối tác, khách hàng sử dụng tiếng anh.
* Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
* Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, có cơ hội được đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn.
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp bền vững.
- Thu nhập cạnh tranh, được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động, Luật bảo hiểm.
- Hưởng các chế độ phúc lợi như sinh nhật, hiếu, hỉ, thăm hỏi ốm đau…
- Du lịch nghỉ mát, tham quan thường niên.
Chia sẻ
Bình luận