- Soạn thảo, sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính, lưu trữ bản vẽ, hồ sơ dự án liên quan đến các dự án ngăn nắp, có hệ thống.
- Tham gia soạn thảo hồ sơ thầu, hồ sơ nghiệm thu, hoàn thành công trình,… Lập và duy trì các Hồ sơ phát sinh, Hợp đồng dự án.
- Theo dõi các Hợp đồng tư vấn thiết kế và thi công,…
- Tham gia vào việc Điều phối công việc cho Ban quản lý dự án theo yêu cầu hoặc khi cần thiết; Xúc tiến công việc dự án; Quản lý các công việc liên quan đền hồ sơ dự án;
- Giao dịch với các cơ quan Nhà nước trong việc giải quyết hồ sơ dự án;
- Biên, phiên dịch cho Giám đốc dự án; Dịch công văn đi và đến, các tài liệu và hồ sơ, các cuộc thoại, các cuộc họp khi có yêu cầu;
- Chuẩn bị Biên bản họp, viết biên bản cuộc họp.
- Nhận, sàng lọc, lưu và gửi thông tin dự án, bản vẽ, thông tin cơ bản cần thiết.
- Duy trì Danh sách bản vẽ chính xác và cập nhật liên tục, thông báo cho Giám Đốc Dự án.
- Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với toàn bộ nhóm dự án. Hỗ trợ Giám đốc Dự án khi cần trong công việc dự án và quản lý nhóm dự án
- Liên hệ với các nhà thầu, nhà thầu phụ trong việc thực hiện các bản vẽ và xử lý thông tin liên quan.
- Quản lý công tác tổ chức và hỗ trợ công tác in ấn, biên soạn và thuyết trình hồ sơ dự án.
- Phác thảo công văn trả lời các thắc mắc và xin các thông tin liên quan đến việc thực hiện dự án và gửi cho Giám đốc Dự án hoặc Giám đốc xem xét.
- Theo dõi, sắp xếp hồ sơ, thu chi nội bộ công trình, quản lý hồ sơ các thành viên trong công trường.
- Theo dõi tiến độ công trình, thanh toán, quyết toán hồ sơ công trình (vật tư, nhân công,…) giải quyết các thủ tục phát sinh đối với các nhà cung cấp vật tư công trình.
- Tổng hợp, lên lịch, sắp xếp chương trình làm việc cho ban QLDA.
- Tiếp nhận phân loại hồ sơ trình ban QLDA; kiểm soát hình thức văn bản, hồ sơ do ban QLDA ký duyệt, nhằm bảo đảm đúng các thủ tục, quy trình, quy định của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ được cấp trên giao trong phạm vi công việc và quyền hạn của mình.
Chia sẻ
Bình luận