* Lên kế hoạch, sắp xếp, theo dõi lịch công tác
* Tổ chức các cuộc họp cho Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành
- Trước buổi họp: Setup phòng, chuẩn bị agenda, chuẩn bị tài liệu;
- Trong buổi họp: Phiên dịch (nếu cần), ghi chép và tổng hợp nội dung;
- Sau buổi họp: Theo dõi, đôn đốc các đơn vị phòng ban thực hiện các công việc theo nội dung thống nhất trong buổi họp.
* Thực hiện công tác văn thư cho Tổng Giám đốc
- Soạn thảo văn bản theo yêu cầu của Tổng Giám đốc;
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các bộ phận và tổng hợp gửi lên Tổng Giám đốc;
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
* Thực hiện các công việc hậu cần cho các chuyến công tác của Tổng Giám đốc
- Đặt vé máy bay, lấy vé thưởng, đặt khách sạn, xin thị thực ….;
- Làm đề nghị thanh toán và dịch thuật hóa đơn cho các chuyến công tác;
- Sắp xếp lịch làm việc, visa, nơi ở, phương tiện đi lại cho khách/đối tác nước ngoài của Giám đốc điều hành và các đoàn Việt Nam đi thăm đối tác nước ngoài của công ty;
* Thực hiện công tác văn thư lưu trữ hồ sơ pháp lý của Công ty
- Chịu trách nhiệm về làm các thủ tục hành chính liên quan đến hồ sơ của Công ty
- Công chứng (khi cần) và Lưu trữ hồ sơ pháp lý
* Biên phiên dịch các tài liệu của công ty.
* Tham gia hỗ trợ tổ chức các hoạt động, sự kiện của công ty.
* QUYỀN LỢI
- Ứng viên được chọn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động.
- Thu nhập theo thỏa thuận và các chế độ phúc lợi cạnh tranh.
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, chính sách lao động theo quy định Luật Lao động.
Chia sẻ
Bình luận