* Thực hiện các công việc Hành chính, giấy tờ
- Chịu trách nhiệm sắp xếp & đăng ký lịch làm việc, lịch công tác của Tổng Giám đốc (TGĐ) . Tham gia & ghi biên bản các cuộc họp; theo dõi đôn đốc việc thực hiện các nội dung cuộc họp của các Phòng/Bộ phận.
- Chủ động theo dõi đôn đốc việc thực hiện kế hoạch của các phòng ban/bộ phận
- Tiếp nhận kiểm tra công văn, hồ sơ, tài liệu từ các Phòng/Ban trong công ty theo quy định và trình phê duyệt
- Phối hợp với Bộ phận Hành chính Xử lý và theo dõi các công việc hành chính của TGĐ (đặt vé, khách sạn, thanh toán các chi phí tiếp khách, đặt các dịch vụ với Bộ phận Admin phòng họp, nước uống, trái cây ..).
- Giúp việc cho TGĐ/Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
* Hỗ trợ hoạt động đối ngoại – đối nội
- Tiếp đón khách trong và ngoài nước
- Chuẩn bị các tài liệu cần thiết cho cuộc họp: dịch tài liệu, soạn văn bản theo yêu cầu.
- Tương tác giao dịch với đối tác, khách hàng theo đề nghị của Tổng Giám đốc.
- Chuẩn bị, trao quà tặng cho đối tác khách hàng khi được yêu cầu.
* Hỗ trợ hoạt động kinh doanh
- Thu thập và tổng hợp các dữ liệu báo cáo từ các Phòng, tiếp nhận, xử lý và báo cáo các thông tin từ bên ngoài như: điện thoại, thư tín, email…
- Tổng hợp kết quả thực hiện của các Phòng và các ý kiến chỉ đạo của Tổng giám đốc,
- Thay mặt Tổng Giám đốc đi kiểm tra một số hoạt động tại Hệ thống cửa hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ TGĐ.
Chia sẻ
Bình luận