1. Tự tin, giọng nói dễ thương, rõ ràng, không nói ngọng, không nói tiếng địa phương;
2. Tư vấn, thuyết phục Khách hàng tốt, chịu được áp lực;
3. Có tính hướng ngoại, thích giao tiếp, đặc biệt nấu cháo ĐT, Online trên mạng; có tác phong khá, không ù lì.
4. Sử dụng máy tính và Internet tốt;
5. Tốt nghiệp các ngành: Luật, Kinh tế, QTKD, Marketing,…
6. Đam mê Kinh doanh và Chăm sóc Khách hàng là ưu thế;
- Ưu tiên Ứng viên đã có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng, Telesale.
7. Yêu cầu khác:
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 36
- Kinh nghiệm: - Thời gian thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: 7h45 đến 11h55; 13h45 đến 17h30
Vì:
- Khách hàng là Luật sư, Thẩm phán, Kiểm Sát viên, Chuyên gia pháp lý, Chuyên viên pháp chế, Doanh nhân, Viên chức,...
- 80% trong 1.600.000 Khách hàng hiện tại đã tốt nghiệp CĐ, ĐH, ThS., trở lên
Nên:
- Rất mong tìm được ứng viên ứng xử tốt, tế nhị và khéo trong giao tiếp
Chia sẻ
Bình luận