Cửa hàng trưởng Tiềm năng sẽ bắt đầu công việc từ vị trí Nhân viên Bán hàng để hiểu được bản chất và quy trình thực hiện các công việc hằng ngày tại cửa hàng như:
- Tìm hiểu, lắng nghe và tư vấn các sản phẩm phù hợp với mong đợi của khách hàng
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ bán hàng như: trưng bày & kiểm kê hàng hóa, làm tem nhãn, vệ sinh cửa hàng …
- Giao hàng theo nhu cầu của khách hàng (nếu có)
- Các công việc khác theo phân công của Cửa hàng trưởng.
Với khả năng học hỏi và nắm bắt nhanh các hoạt động của cửa hàng trong 3 tháng, Cửa hàng trưởng chính thức sẽ:
- Quản lý nhân sự: Quản lý nhân viên trong hoạt động bán hàng, phục vụ và chăm sóc khách hàng; Sắp xếp ca làm việc và nội dung công việc hằng ngày; Giải quyết các phát sinh mâu thuẫn nội bộ; Đào tạo và hướng dẫn công việc nhân viên mới…
- Quản lý hàng hóa: Thực hiện kiểm kê, theo dõi xuất nhập tồn của cửa hàng.
- Quản lý tiền hàng, tài sản và cơ sở vật chất hạ tầng cửa hàng.
- Tư vấn và giải quyết các tình huống trong công tác bán hàng
- Cập nhật và triển khai liên tục các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng cho Nhân viên; Đảm bảo toàn
bô nhân viên nắm rõ và tư vấn chính xác thông tin các chương trình đến khách hàng
- Nắm bắt và triển khai thông báo từ các phòng/ban đến nhân viên cửa hàng
* Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Chủ nhật (xoay ca)
Ca 1: 7h30 đến 14h30
Ca 2: 14h30 đến 21h30
* Địa điểm làm việc:
42 Ấp Bắc, Phường 5, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang
Chia sẻ
Bình luận