- Hỗ trợ Bếp trưởng bếp bánh xây dựng chương trình hành động hàng năm của bộ phận;
- Hỗ trợ Bếp trưởng bếp bánh lập kế hoạch hành động, kế hoạch định kỳ của bộ phận; thực hiện và giám sát việc thực hiện các kế hoạch này.
- Chịu trách nhiệm tổ chức quản lý, điều hành và giám sát hoạt động của Bếp bánh
- Giám sát việc phân ca, bố trí nhân lực, đảm bảo đủ nhân sự vận hành hoạt động trong bộ phận;
- Tuân thủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (theo tiêu chuẩn ISO);
- Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm;
- Tổ chức kiểm soát quy trình làm bánh, chất lượng các món bánh, đảm bảo tất cả các món bánh được cung cấp tới khách hàng đồng đều và đạt tiêu chuẩn thương hiệu;
- Tổ chức kiểm tra, kiểm soát vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm trong Bếp bánh;
- Thực hiện và kiểm soát công tác PCCC, an toàn lao động của các khu vực do bộ phận quản lý;
- Chịu trách nhiệm trang trí, sắp xếp quầy bánh đẹp mắt, phù hợp với thiết kế và định hướng ẩm thực của khách sạn;
- Hỗ trợ Bếp trưởng bếp Bánh xây dựng các thực đơn tráng miệng phù hợp với nhu cầu của Khách sạn;
- Hỗ trợ Bếp trưởng bếp bánh cập nhật “Thư viện thực đơn”.
- Kiểm tra các đề xuất mua hàng của bộ phận, đảm bảo tiết kiệm chi phí và đúng thẩm quyền phê duyệt;
- Phối hợp với Phòng Cung ứng để cập nhật hàng hóa;
- Tổ chức việc bảo quản và giám sát chặt chẽ hàng hóa tại Kho Bếp Bánh để kịp thời phát hiện và xử lý các vấn đề bất cập, chưa hợp lý;
- Xây dựng và hoàn thiện định mức tiêu hao, định mức tồn kho phù hợp;
- Lên kế hoạch đẩy mạnh tiêu thụ các mặt hàng cận hạn, chậm chuyển động, tránh tồn đọng vốn; o Thường xuyên khảo sát, học hỏi kinh nghiệm của các cơ sở kinh doanh khác (ngoài Tập đoàn)để áp dụng các ý tưởng mới cho cơ sở mình quản lý;
- Nghiêm chỉnh chấp hành quy định và nội quy của Tập đoàn, của Công ty và của bộ phận. QUYỀN HẠN
- Chịu trách nhiệm chất lượng CBNV dưới quyền:
+ Phối hợp với Phòng Đào tạo để xây dựng và tổ chức/trực tiếp thực hiện các chương trình đào tạo cho CBNV;
+ Thường xuyên rà soát, đánh giá chất lượng CBNV;
+ Trực tiếp đào tạo, bồi dưỡng và phát triển đội ngũ CBNV tiềm năng.
- Thực hiện và kiểm soát các vấn đề nhân sự (như: làm thêm, nghỉ phép, tuyển dụng công nhật…) một cách hợp lý, theo đúng quy định;
- Bố trí CBNV tham gia đầy đủ các buổi đào tạo nâng cao tay nghề, hướng dẫn xử lý tình huống sự cố, biện pháp phòng chống rủi ro thường gặp như an toàn lao động, PCCC…; o Đánh giá mức độ hài lòng của CBNV và đưa ra các phương án định hướng phát triển nhân sự phù hợp;
- Truyền đạt và duy trì đời sống tinh thần và văn hóa doanh nghiệp tại cơ sở.
- Kiểm soát việc thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định mang tính định hướng và hướng dẫn thực hiện cho bộ phận;
- Đề xuất làm mới, bổ sung, hoàn thiện và cải tiến quy trình, quy định, hướng dẫn cần thiết còn thiếu hoặc chưa hợp lý; đảm bảo tính hệ thống;
- Tổ chức phát hành các văn bản đến từng CBNV trong bộ phận một cách nhanh chóng, kịp thời để phục vụ công việc.
- Kiểm soát, lường trước các nguy cơ rủi ro có thể xảy ra trong bếp bánh như cháy nổ, ngộ độc thực phẩm;
- Trực tiếp xử lý các tình huống, sự cố hàng ngày tại bộ phận;
Chia sẻ
Bình luận