- Nghiên cứu và phát triển thị trường.
- Hoạch định và thực hiện các kế hoạch phát triển kinh doanh tại Siêu Thị nhằm thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động bán hàng, doanh thu, mở rộng thị trường.
- Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ.
- Hỗ trợ quản lý công việc của nhân viên trong ngành hàng.
- Quản lý các Ngành hàng hiệu quả. Đảm bảo các chỉ tiêu Doanh số, Chi phí, Hàng tồn, Hao hụt được thực hiện đúng quy định của Công ty, góp phần hoàn thành chỉ tiêu của Siêu thị.
- Quản lý doanh số, chi phí, lợi nhuận, đảm bảo vận hành hiệu quả đáp ứng chỉ tiêu KPI theo kế hoạch.
- Quản lý siêu thị, hàng tồn kho, xây dựng phương án phòng chống thất thoát hàng hóa
- Quản lý các hoạt động của siêu thị để nâng cao thương hiệu, đảm bảo an toàn con người, tài sản và tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, văn minh
- Duy trì và có kế hoạch phát triển tần suất và sức mua của khách hàng trong nhóm Ngành hàng phụ trách.
- Phối hợp các bộ phận chức năng thực hiện các chính sách giá, chương trình khuyến mãi, trưng bày sản phẩm…
- Phối hợp với nhóm bán hàng B2B để lên kế hoạch gia tăng doanh số.
- Phổ biến và thực hiện chiến lược kinh doanh của công ty. Là cầu nối giữa Công ty, Khách hàng và Nhà cung cấp.
- Đảm bảo các tiêu chuẩn trưng bày, vệ sinh, an toàn được thực hiện nghiêm túc và đầy đủ theo quy chuẩn công ty.
- Cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng.
- Tạo môi trường làm việc vệ sinh, an toàn, phát huy tối đa hiệu quả hoạt động nhân viên.
- Thực hiện các chính sách và kế hoạch hoạt động của Công ty để phát triển Nhân viên và đảm bảo lợi ích của các Ngành hàng.
- Hướng dẫn, đào tạo, phát triển Nhân viên, duy trì nguồn nhân lực cho hoạt động và sự phát triển của siêu thị và Công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng
* Quyền lợi
- Mức lương: Cạnh tranh theo năng lực
- Cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động
Chia sẻ
Bình luận