Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Call Center Officer

Công Ty TNHH Lixil Việt Nam

Địa chỉ công ty: KCN mY Xuan

Mức lương: Thỏa thuận

Quy mô : Trên 1000 nhân viên

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Ứng tuyển ngay

Lượt xem: 395 |

Ngày cập nhật: 16/09/2018 (2 năm trước)

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên

Mô tả công việc

* Công ty TNHH LIXIL Việt Nam tuyển dụng 1 nhân viên chăm sóc khách hàng
* Địa điểm làm việc: Văn phòng Sales Hà Nội (46 Bích Câu - Đống Đa - Hà Nội)
* Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi đến tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
- Đầu mối, ghi nhận mọi thông tin, xử lý và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với nhân viên kỹ thuật để đưa ra phương hướng xử lý, tư vấn khách hàng, đáp ứng kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
- Quản lý khiếu nại khách hàng thông qua phần mềm.
- Giao tiếp và phối hợp với các phòng ban nội bộ công ty để xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Thực hiện đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ của Công ty.
- Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Quản lý và theo dõi các đơn đặt hàng bảo hành, kho phụ kiện bảo hành.
- Tổng hợp báo cáo tuần, tháng của bộ phận.
- Theo dõi và tổng hợp báo cáo hoạt động của các Trạm bảo hành trên toàn quốc.
- Thực hiện các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.
* Quyền lợi:
- Lương, thưởng hấp dẫn
- Được đóng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon/ Bảo Việt
- Được đóng Bảo hiểm đầy đủ theo Luật Lao động
- Nghỉ trung bình 3 Thứ Bảy/ tháng
- Được đi nghỉ mát theo chế độ của Công ty
- Hưởng 12 ngày phép/ năm
- Được tham dự các chương trình đào tạo trong và ngoài nước tùy theo yêu cầu về công việc
- Môi trường làm việc cởi mở, thân thiện.

Yêu cầu công việc

- Nữ.
- Tốt nghiệp ĐH.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tương đương vị trí này.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, không sử dụng từ địa phương.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, tin học văn phòng.
- Kỹ năng thu thập thông tin và xử lý thông tin.
- Nhã nhặn, tự tin, khéo léo trong giao tiếp, đặc biệt với khách hàng khó tính
- Định hướng phục vụ khách hàng tốt, có tinh thần cầu tiến.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình.
- Khả năng thích ứng, chịu áp lực trong công việc

Quyền lợi được hưởng

- Enjoy a favorable bonus scheme includes fixed bonus, incentive bonus, profit bonus
- Aon Health care Insurance
- On-going training and development plan, Soft skills and technical training.
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Địa điểm:

Chức danh:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua skype