MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Trực tổng đài chăm sóc khách hàng của Công ty.
• Giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ cho khách hàng.
• Tiếp nhận thông tin, trực tiếp tra cứu, hỗ trợ thông tin cho khách hàng.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Công nghệ thông tin.
• Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel, Internet.
• Ưa nhìn, tuổi từ 20 - 25.
• Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không tiếng địa phương.
• Khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt, chủ động trong công việc.
• Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn.
• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trực tổng đài, dịch vụ; có kiến thức về ngành tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử.
QUYỀN LỢI
• Thu nhập: từ 5 đến 7 triệu theo hiệu quả công việc và các khoản phụ cấp khác
• Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm và chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc để phát huy tốt nhất khả năng, năng lực của bản thân;
• Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (được đóng BHXH, BHYT, KPCĐ ngay khi được tiếp nhận chính thức);
• Môi trường làm việc ổn định, thân thiện, chuyên nghiệp với hơn 400 đồng nghiệp năng động, trẻ trung;
• Có cơ hội luân chuyển, thay đổi công việc cho phù hợp với năng lực, sở trường;
• Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh với các công ty khác trên thị trường: Hỗ trợ ăn ca (40.000đ / ngày), cung cấp hoa quả và đồ uống miễn phí tại văn phòng, hỗ trợ trang điểm cho nhân viên nữ, hỗ trợ ưu đãi cho CBNV mua nhà, thưởng cổ phiếu cho CBNV có nhiều đóng góp cho Công ty....
• Thường xuyên được tham gia các hoạt động tập thể của Công ty: Nghỉ mát, Văn nghệ, Teambuilding, CLB, Tennis, Bóng đá, Bơi lội, Hoạt động thiện nguyện....
* Hồ sơ bao gồm:
- CV (mô tả rõ quá trình học tập và làm việc).
- Bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ liên quan;
- Sơ yếu lý lịch (kèm ảnh rõ mặt), giấy khám sức khỏe,
Chia sẻ
Bình luận