Tổng giám đốc là người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp, chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động, định hướng chiến lược và báo cáo trực tiếp cho chủ sở hữu và Chủ tịch công ty.
Các công việc chính:
+ Quản lý và điều hành hoạt động của công ty, bao gồm: tổ chức, quản lý và kiểm soát các hoạt động nội bộ; thực hiện quyết định của chủ sở hữu và Chủ tịch công ty; đề xuất phương án xử lý phù hợp; tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty; quyết định các vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh hằng ngày.
+ Lập chiến lược và định hướng phát triển, bao gồm: xây dựng mục tiêu dài hạn cho doanh nghiệp; xây dựng chiến lược kinh doanh, chỉ đạo thực hiện; đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chiến lược phù hợp với tình hình thực tế.
+ Trực tiếp phê duyệt kế hoạch tài chính, ngân sách, nhân sự;
+ Ký kết các hợp đồng, quyết định quan trọng thay mặt công ty;
+ Chịu trách nhiệm trước chủ sở hữu về hiệu quả kinh doanh;
+ Quyết định cơ cấu tổ chức và chính sách nội bộ;
+ Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân sự chủ chốt;
+ Xây dựng và duy trì các mối quan hệ đối ngoại, bao gồm làm việc với đối tác, khách hàng, nhà đầu tư; thiết lập các mối quan hệ chiến lược phục vụ hoạt động mở rộng kinh doanh.
Chia sẻ
Bình luận
ĐỖ QUANG VINH
Nếu nghỉ trong thời gian thử việc, có cần báo trước không ạ?
Phạm văn duy
Nếu làm tốt hơn mong đợi, có chính sách thưởng nóng không ạ?
TRẦN VĂN PHÚ
Công ty có hỗ trợ chi phí gửi xe không ạ?