A. Quản lý Thu ngân
· Cùng với Giám Sát Thu Ngân kiểm tra và theo dõi số lượng túi tiền nhận và nộp của thu ngân khi bắt đầu và kết thúc ngày làm việc.
· Quản lý các hoạt động của bộ phận Thu Ngân nhằm đảm bảo dịch vụ này được thực hiện một cách hiệu quả nhất.
· Giải quyết các thắc mắc của khách hàng liên quan đến giá sản phẩm, dịch vụ….
B. Quản lý BP Dịch vụ khách hàng và Giao nhận
· Quản lý toàn bộ các hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng, bao gồm:
- Việc đáp ứng yêu cầu của khách hàng: giao nhận;
- Giải quyết các khiếu nại và thắc mắc của khách hàng đối với bất cứ các vấn đề có liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
· Kiểm tra và giám sát việc đổi trả hàng, trả tiền của nhân viên DVKH đối chiếu với hệ thống và sổ sách của bảo vệ.
· Giám sát và kiểm soát lượng thẻ thành viên được phát hành.
· Giám sát việc thu tiền khách mất thẻ thành viên và thẻ giữ đồ.
· Quản lý việc phát hành hóa đơn Tài Chánh theo yêu cầu khách hàng.
· Quản lý phân phối hàng khuyến mãi tùy theo mỗi chiến dịch quảng cáo.
C. Đào tạo nhân viên
· Đào tạo nhân viên mới về nhiệm vụ và công việc của một nhân viên thu ngân và nhân viên dịch vụ khách hàng.
· Đào tạo nhân viên về điều lệ Công ty, nội qui tác phong của nhân viên làm việc tại bộ phận Tiền sảnh (FO), nhắc nhở và giám sát nhân viên tuân thủ đúng những qui định này trong việc thực hiền công việc hàng ngày.
· Đánh giá việc thực hiện công việc hàng ngày của nhân viên dưới quyền, bao gồm đánh giá năng lực, tác phong, thái độ dịch vụ khách hàng, tinh thần hợp tác.
· Tổ chức họp nhân viên mỗi sáng để cập nhật và đưa ra phương án giải quyết các vấn đề nảy sinh.
· Trực tiếp động viên và phát triển đội ngũ nhân viên.
· Phân công công tác và sắp xếp hợp lý số lượng nhân viên cần trong một ca làm việc: ngày thường , ngày lễ, ngày Tết.
· Xem xét đánh giá và đề xuất thưởng – phạt phù hợp.
Chia sẻ
Bình luận