1.Lên phương án và thực hiện đầu tư hình ảnh cho các Salon khách hàng - Tiếp cận chủ Salon, nắm bắt nhu cầu - Lên phương án thiết kế đáp ứng yêu cầu của chủ Salon - Phối hợp với Sales chốt chi phí đầu tư - Tiến hành giám sát thi công Salon - Bảo hành cho các hạng mục thi công 2.Quản lý công cụ dụng cụ liên quan đến thương hiệu - Nắm bắt rõ ràng và kỹ lưỡng các công cụ, dụng cụ của nhãn hàng. - Lên kế hoạch phân bổ hỗ trợ thúc đẩy bán, gia tăng giá trị hình ảnh thương hiệu. - Đặt hàng các công cụ, dụng cụ cần thiết hỗ trợ bán hàng. 3.Nắm bắt xu hướng trade marketing ngành hàng - Cập nhật nhanh chóng hình ảnh mới của thương hiệu - Nắm bắt các chương trình, cách thức trưng bày của đối thủ cạnh tranh, đưa ra đề xuất chương trình và phát triển hình ảnh 5. Hướng dẫn trưng bày sản phẩm - Có kiến thức trưng bày sản phẩm - Đề xuất trưng bày trong các chương trình khuyến mại đặc biệt 6. Theo dõi hình ảnh tại các Salon - Lập báo cáo theo dõi thời gian đầu tư, hình ảnh tại từng Salon khách hàng Quyền hạn - Chủ động lập kế hoạch và triển khai thực hiện công việc trên cơ sở kế hoạch đã được phê duyệt - Nhận xét, đánh giá khi các hình ảnh đã được triển khai - Đề xuất với Trưởng / Phó phòng những biện pháp nâng cao hình ảnh thương hiệu. - Ngoài quyền hạn trên, các quyền hạn khác (nếu có) sẽ được quy định bằng văn bản riêng.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
- Chuyên ngành: Marketing / Thiết kế - Vi tính: Sử dụng thành thạo các vi tính văn phòng, ưu tiên biết các phần mềm làm ảnh - Am hiểu về lĩnh vực Marketing, PR, thiết kế - Có kiến thức về thị trường, sản phẩm lĩnh vực hoạt động kinh doanh - Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Trade Marketing về hàng tiêu dùng hoặc mỹ phẩm
QUYỀN LỢI
- Được đào tạo, phát triển chuyên môn - Lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ theo chính sách hiện hành của Công ty. - Được làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung - Đề bạt tăng lương theo năng lực bản thân.
Chia sẻ
Bình luận