- 1. Lên chiến lược và kế hoạch:
- Phân tích, tìm hiểu kế hoạch Trade Marketing của đối thủ cạnh tranh.
- Thu thập thông tin từ thị trường và các điểm bán lẻ để phân tích, báo cáo về xu hướng mua hàng cũng như sử dụng.
- Xây dựng kế hoạch khuyến mãi theo các đối tác đại lý cho cả kênh offline và online.
2. Triển khai:
- Lập kế hoạch và chiến lược trade marketing cho toàn bộ sản phẩm của công ty. Bao gồm online và offline:
+ Online: Chịu trách nhiệm giám sát và phối hợp với sale và digital marketing để triển khai các hoạt động online trên website, các kênh mạng xã hội, thương mại điện tử của đối tác (GT, MT).
+ Offline:
• Lên kế hoạch nhân sự, hàng mẫu, dự trù chi phí sampling theo từng chương trình.
• Lập báo cáo nhập xuất tồn, công cụ dụng cụ theo tháng và đề xuất tháng tiếp theo.
• Xây dựng và triển khai các chương trình trưng bày tại điểm bán, treo biển quảng cáo,... và các chiến lược quảng bá thương hiệu.
• Thực hiện các event của công ty, các hoạt động partnership phối hợp cùng các đối tác..
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng đối tác.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để triển khai các dự án marketing.
- Đánh giá hoạt động khuyến mãi.
- Lập báo cáo tình hình kinh doanh, tiếp thị theo định kỳ
Chia sẻ
Bình luận
Vũ Trà Mi Vũ Trà Mi
Em thấy tin tuyển dụng, không biết còn hạn không ạ?
Nguyễn Thị Uyên
Công việc này có phù hợp với người hướng nội không ạ?
Mai Lý
Công ty có tổ chức kỳ nghỉ miễn phí cho nhân viên không ạ?