- Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên
- Chuyên môn được đào tạo: Quản trị kinh doanh, tài chính, kinh tế, thương mại.
- Ngoại ngữ (tiếng Nga): thành thạo cả 4 kỹ năng, có thời gian dài sinh sống tại Nga, am hiểu văn hóa Nga
- Có kiến thức về kế toán, tài chính, đầu tư, ưu tiên am hiểu về lĩnh vực kinh doanh bất động sản cho thuê
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Hiểu rõ về các lĩnh vực hoạt động và quy trình làm việc của các đơn vị có liên quan đến Incentra
- Nắm vững các nguyên tắc triển khai và thực hiện công việc của Hội đồng quản trị.
- Nắm vững các quy định pháp luật của Nhà nước liên quan đến lĩnh vực công việc thực hiện.
- Kỹ năng giao tiếp: Trình bày tự tin, rõ ràng, mạch lạc. Có khả năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài, với các cấp lãnh đạo và nhân viên)
- Kỹ năng giải quyết/xỷ lý công việc: Có khả năng giải quyết vấn đề trong phạm vi công việc được giao theo đúng quy trình, quy định linh hoạt, mềm dẻo, khéo léo
- Kỹ năng đàm phán thương lượng
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng tìm kiếm và thu thập thông tin
- Kỹ năng kiểm soát và giải quyết xung đột
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp báo cáo: Có khả năng phân tích tình huống, phân tích dữ liệu, dữ kiện tốt. Có khả năng lập báo cáo liên quan đến công việc được giao, các báo cáo đột xuất trong công việc kịp thời, đúng quy định.
- Kỹ năng tổ chức và lưu trữ, tra cứu tài liệu: Sắp xếp, quản lý hồ sơ, tài liệu cẩn thận, đầy đủ.
- Kỹ năng tin học: sử dụng thành thạo MS Office
Chia sẻ
Bình luận