A/ Trợ lý dự án (Project Admin)
1. Quản lý tiến độ công việc trong dự án:
- Theo dõi danh sách công việc và tiến độ hoàn thành công việc của từng nhân viên trong dự án.
- Đôn đốc, nhắc nhở, hỗ trợ kịp thời nhằm đảm bảo công việc luôn hoàn thành đúng tiến độ.
2. Quản lý kết quả công việc trong dự án:
- Theo dõi danh sách công việc, tham gia họp, lập bảng tổng kết về định hướng, danh sách công việc, tiến độ hoàn thành..
- Nhắc nhở, hỗ trợ kịp thời nhằm đảm bảo công việc luôn được thực hiện đúng định hướng hoặc ý chí chỉ đạo của cấp trên
3. Trợ lý CEO/Founder:
- Thực hiện khảo sát, nghiên cứu, đánh giá nhằm phục vụ cho việc xây dựng, phát triển dự án, sản phẩm con của dự án, theo ý chí chỉ đạo của cấp trên
B/ Trợ lý điều hành văn phòng (Office Operation Admin)
1. Quản lý nhân viên trong dự án:
- Phỏng vấn sơ khảo 1 số vị trí thay cho cấp trên
- Tiếp nhận và quản lý nhân viên thử việc, hướng dẫn, bàn giao công việc
- Quản lý đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Đảm bảo nhân viên tuân thủ theo quy định làm việc chung
2. Xây dựng văn bản, tài liệu phục vụ công tác điều hành văn phòng (mô tả công việc, biên bản cam kết )
3. Thực hiện các công việc hành chính văn phòng khác (cơ sở vật chất, mua sắm, đối thoại nội bộ) đảm bảo cho mọi hoạt động trong văn phòng diễn ra trơn tru, các nhân viên trong dự án có điều kiện tốt để tập trung chuyên môn
4. Là đầu mối thông tin giữa bộ phận dự án với các bộ phận còn lại trong công ty.
5. Là đầu mối thông tin giữa bộ phận dự án với khách hàng, đối tác bên ngoài.
C/ Thông tin công việc và địa điểm làm việc:
1. Công việc toàn thời gian và cố định
2. Công việc trong văn phòng
3. Thời gian làm việc hành chính, từ thứ 2 - thứ 7
4. Địa điểm làm việc: 93bis Nguyễn Văn Thủ, P.Đa Kao, Q.1, HCM
Chia sẻ
Bình luận