MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1./ Tham mưu, trợ giúp Giám đốc trong việc tổ chức thực hiện kế hoạch SXKD của Công ty, cụ thể:
• Nắm bắt tình hình thị trường và kinh doanh của Công ty, tổng hợp thông tin, tư vấn cho Giám đốc về mặt pháp luật, kinh tế liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của Công ty;
• Tham mưu, hỗ trợ Giám đốc trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và các kế hoạch phát triển chung của Công ty và từng Phòng, Bộ phận, Chi nhánh, Cơ sở;
• Sắp xếp, triển khai các kế hoạch phát triển kinh doanh từ Giám đốc tới các Phòng, Bộ phận, Chi nhánh, Cơ sở; Hỗ trợ Giám đốc trong việc điều hành, giám sát, đôn đốc, các Phòng, Bộ phận, Chi nhánh, Cơ sở trong việc thực hiện các mục tiêu, kế hoạch theo nhiệm vụ được phân công;
• Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của Công ty, các Phòng, Bộ phận, Chi nhánh, cơ sở và tham mưu kịp thời cho Giám đốc các giải pháp đảm bảo công việc thực hiện mang lại hiệu quả;
• Tham vấn cho Trưởng các Phòng, Bộ phận, Chi nhánh, cơ sở trong việc: lập mục tiêu, kế hoạch hoạt động trong từng tháng, quý, 06 tháng, năm và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong hoạt động của các đơn vị theo yêu cầu của Giám đốc.
• Hỗ trợ, phối hợp các bộ phận trong việc tổ chức các sự kiện, quảng bá thương hiệu,…;
• Tham gia cùng Giám đốc hoặc thay mặt Giám đốc trong các hoạt động đối nội, đối ngoại;
2./ Trợ giúp Giám đốc điều hành công việc hàng ngày:
• Tiếp nhận văn bản, giấy tờ từ các bộ phận trình Giám đốc phê duyệt;
• Truyền đạt thông tin, chỉ đạo từ Giám đốc tới các Phòng, bộ phận, Chi nhánh, cơ sở và tiếp nhận thông tin phản hồi của các đơn vị tới Giám đốc;
• Lên lịch và sắp xếp lịch làm việc của Giám đốc, sắp xếp, chuẩn bị các tài liệu; chuẩn bị các nội dung đi công tác của Giám đốc;
• Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, các cuộc họp giao ban; lên danh sách thành phần tham dự và chuẩn bị địa điểm, các tài liệu liên quan đến cuộc họp;
• Ghi chép và ghi các biên bản, các thông báo kết luận của Giám đốc tại các cuộc họp, các buổi làm việc.
3./ Thực hiện công tác văn thư lưu trữ, hành chính văn phòng:
• Soạn thảo các văn bản, công văn, hợp đồng theo chỉ đạo của Giám đốc;
• Quản lý, lưu trữ văn bản, tài liệu, các hợp đồng phát sinh trong hoạt động SXKD của Công ty phục vụ công việc của Giám đốc;
• Công tác hành chính (trà, nước, sắp xếp phòng làm việc,..) phòng Giám đốc, phô tô, lưu trữ các tài liệu theo chỉ đạo của Giám đốc.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
• Tốt nghiệp hệ chính quy ngành quản trị kinh doanh, luật,… các trường Đại học Ngoại Thương, Học viện Ngoại giao, Đại học Luật, Đại học Kinh tế quốc dân,…;
• Có kinh nghiệm 03 năm tại vị trí tuyển dụng, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty kinh doanh bán lẻ, dịch vụ ăn uống;
• Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế;
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, phân tích và tổng hợp báo cáo;
• Khả năng làm việc độc lập, xử lý tình huống tốt.
• Nam / Nữ, ngoại hình ưa nhìn, ưu tiên các ứng viên có năm sinh 82, 83, 84, 85, 90.
QUYỀN LỢI
• Mức lương cạnh tranh, theo năng lực, tăng lương theo hiệu quả CV và thâm niên công tác;
• Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp;
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13, du lịch hàng năm;
• Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp;
Chia sẻ
Bình luận