- Giúp việc cho Giám đốc chỉ đạo việc theo dõi, lập và triển khai thực hiện các dự án của Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận để hoàn thành công việc được giao.
- Giúp Giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Giám đốc.
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Giám đốc phê duyệt.
- Gởi tài liệu, Lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ.
- Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, bộ phận,đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Giám đốc.
- Cầu nối liên hệ giữa các thành viên với ban Giám đốc công ty.
- Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Giám đốc. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Giám đốc theo tuần/tháng.
- Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Giám đốc và các đối tác.
- Chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của Giám đốc.
- Thông dịch, biên dịch, phụ đỡ cho Giám đốc trong công tác
- đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng khi được phân công.
Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp Hội nghị, họp giao ban và tổng kết.
- Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm.
- Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Giám đốc.
- Tiếp đón khách hàng và các đối tác theo yêu cầu của Giám đốc
- Kiểm tra các hộp thư đến và báo cáo cho Giám đốc nội dung thư; soạn thảo và trả lời thư theo yêu cầu của Giám đốc
- Dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng Anh, tiếng Việt theo yêu cầu Quản lý, lưu trữ các tài liệu của Giám đốc
- Quản lý các hồ sơ quản trị công ty và các quy định khác theo Quy chế làm việc, Quy chế quản lý nội bộ
- Các công việc khác theo sự phân công điều động của Giám đốc.
- Hỗ trợ phòng Nhân sự & hành chính trong việc thực hiện các chỉ thị của Giám đốc.
- Theo dõi và báo cáo cho Giám đốc về diễn biến thường lệ trong hoạt động của Công ty theo đúng quy chế quản lý nội bộ
Chia sẻ
Bình luận