Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty TNHH Std&d

Trợ Lý Kinh Doanh / Sales Admin (Nữ)

Công Ty TNHH Std&d

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Địa chỉ công ty: Lầu 11, phòng 11-02, Tòa nhà Satra, 163 Phan Đăng Lưu, Q. Phú Nhuận

Mức lương: 7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 282

Ngày cập nhật: 13/09/2018
(2 năm trước)

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:3 ứng viên

Mô tả công việc

- Thực hiện các nghiệp vụ hỗ trợ cho nhân viên kinh doanh hàng ngày bao gồm: xử lý nhu cầu, làm và theo dõi báo giá; tra cứu giá – thời gian giao hàng, tìm nguồn hàng, soạn thảo hợp đồng; theo dõi hàng về và giao hàng.
- Nhập liệu các chứng từ kinh doanh phát sinh trong quá trình bán hàng vào hệ thống qua phần mềm ERP như chào giá, đơn hàng, đặt hàng (trung bình hơn 200 phiếu/ tháng).
- Làm báo cáo qua phần mềm CRM các công việc giao tiếp với khách hàng và báo cáo trực tiếp đến Trưởng ban thư ký trong buổi họp ban thư ký hàng tuần.
- Sắp xếp, tổ chức việc quản lý hồ sơ khách hàng (trung bình từ 15 – 30 khách hàng) bao gồm các thông tin liên quan trong hóa đơn xuất, các chứng từ riêng của mỗi khách hàng trong năm như: theo dõi hàng giao, hợp đồng, chi phí bảo hành, báo giá riêng.
- Quản lý tài liệu, catalogue, bảng giá các sản phẩm của công ty đầy đủ, dễ tìm kiếm.
- Đảm bảo công tác hiện diện, thăm gặp trực tiếp khách hàng cùng kinh doanh phụ trách định kỳ tối thiểu 4 lần/ tháng.

Yêu cầu công việc

- Có bằng Cao đẳng hoặc Đại học.
- Chủ động, nhạy bén trong công việc, có tính tự giác, học hỏi cao.
- Có tinh thần, thái độ làm việc chuyên nghiệp, đúng giờ giấc, nỗ lực và quyết tâm cao. Có khả năng sắp xếp tốt thời gian và tài liệu, biết tổ chức ưu tiên công việc.
- Biết cách phối hợp với đồng nghiệp trong các hoạt động nhóm để triển khai hoàn thiện công việc được giao. Giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý, nhu cầu khách hàng.
- Có khả năng sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng ERP, CRM là 1 lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Tham gia các khóa huấn luyện nội bộ
+ Kỹ năng bán hàng
+ Kỹ năng tiếp xúc và giao tiếp với khách hàng
+ Kiến thức chuyên sâu về sản phẩm công nghiệp
- Tiếp xúc và sử dụng thành thạo phần mềm ERP, CRM
- Thưởng tháng lương 13, tháng 14, thưởng lễ tết, thưởng năm theo năng suất làm việc, thưởng kinh doanh theo chính sách công ty.
- Xét tăng lương hàng năm hoặc tăng lương đột xuất khi có thành tích tốt, hoàn thành công việc được giao.
- Chương trình du lịch cùng toàn công ty vào giữa năm và cuối năm.
- Phụ cấp ăn trưa, công tác tỉnh, và các phụ cấp khác theo chính sách kinh doanh.
- Bảo hiểm xã hội và ngày nghỉ: Theo quy định của Nhà nước và chính sách Công ty.
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Địa chỉ: Lầu 11, phòng 11-02, Tòa nhà Satra, 163 Phan Đăng Lưu, Q. Phú Nhuận

Quy mô : Đang cập nhật

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua skype